Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hold up, “TANZANIAN STARTUPS HAVE NEARLY $300m SINCE 2019” that is 5 years.
Pick any year in Kenya
2022
IMG_1648.jpeg

2023
IMG_1649.jpeg

2024
IMG_1650.png


all the 5 years don’t even amount to half the figures raised in 6months in a bad year in Kenya
But you will believe anything that paints Tanzania in good light, way to be patriotic champ.
 
Hii hapa ni video ya celebration ya jeshi la Tanzania in UG baada ya kum overthrow Amini. Na tulimuweka raisi tuliemteua sisi by the time. 👇🏾
View: https://youtu.be/0nyLTT3OB3E?si=mXAqMnArtsD7ZJln. Nyie wasenge najua hamna masomo ya Historia na huwa mnaona tu tukizungumza humu,

Haya toeni upumbavu vima nyie. mwaiofhawaii na wewe zuzu. IamLee.

Sisi tunaweza kumtoa hata huyo ruto madarakani, tukitaka.

This is the true meaning tulisema Tz imeshiriki kuleta liberation in Africa.
 
Umeelewa swali. Games played in Night.

Kwani wakati Timu yenu inazurura malawi na Uganda uwanja ulikua wapi?
Wewe si next utaitisha picha ya yanga wakicheza na simba huko nyayo usiku, na ukiletewa utaenda kitu ingine tena
 
Hold up, “TANZANIAN STARTUPS HAVE NEARLY $300m SINCE 2019” that is 5 years.
Pick any year in Kenya
2022
View attachment 3249535
2023
View attachment 3249536
2024
View attachment 3249537

all the 5 years don’t even amount to half the figures raised in 6months in a bad year in Kenya
But you will believe anything that paints Tanzania in good light, way to be patriotic champ.
Hizo start-ups zinaproduce nini? Sababu hata export tumewadouble, what are you producing? Investment tumewadouble, FDI tumewatriple kabisa
 
Mbona hizo numba ni za kawaida tu you can find them even in mbagala Dar es salaam. Au we unaona u special gani hapo wa kulinganisha na ile most expensive house in the region. Eti kwanye haka kajumba unaona u special upi.? 🤣🤣👇🏾View attachment 3249018
Mbagala hii moja au ingine??
Leta hizo picha tafadhali, pengine simu yangu ina shida
1740515019347.jpeg

IMG_1652.jpeg
IMG_1653.jpeg
IMG_1651.jpeg
 
Hivyo vyote vilianza awamu ya JK kuanzia ports,BRT & exports expansion Hadi Sgr.

Yaani hapo kasoro hiyo bwawa la Umeme tuu the rest kazi zilikuwa zinaendelea kitambo ikiwemo kuhamia Dom,so hakuna jipya.

Kwani mradi gani wewe huoni matunda yake?

Mwisho Samia anafanya hayo ya umaliziaji pamoja na mapya mara 2 zaidi ya ilivyokuwa awali.👇👇

View: https://x.com/TanzaniaDigest/status/1894323641950605590?t=WRTj3gnJfW3F0yHb6y1NZA&s=19

My Take
Hakuna Awamu imewahi toa Fedha nyingi za maendeleo kama awamu ya 6 across sectors.

View: https://x.com/jokateM/status/1894354122033201590?t=02upYLkTV_xRiJIoQqXCUA&s=19

hoja zimekushinda sasa 😂😂😂😂😂

ndio maana hua nakwambia tukisema tuongee facts kiukweli utatapika mzee

kama unafkiri bagamoyo port haikua na shida kwenye ule mkataba mbona hamufufui tena ule mkataba wa awali uliokataliwa na magu
 
Back
Top Bottom