Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
View: https://x.com/sharmuthui/status/1894051889932607693
Ohoo tuna Entertainment industry kubwa mara enhee tuna media industry kubwa! Haya Chris Brown has just cancelled the concert!
View: https://x.com/sharmuthui/status/1894051889932607693
Ohoo tuna Entertainment industry kubwa mara enhee tuna media industry kubwa! Haya Chris Brown has just cancelled the concert!
We Babu Wacha ufala ,Huwa siongei kitu bila kujiridhisha.Wacha ujinga unataka kusema enrollment ya Rwanda na Uganda ilikuwa juu ya Tanzania? Leta evidence!
Primary school dropouts. 🤣 🤣 🤣We Babu Wacha ufala ,Huwa siongei kitu bila kujiridhisha.
Kukimbia ukweli hakutakusaidia na takwimu Huwa hazidanganyi .
Hii ni taarifa ya WB How Sh972 billion will improve higher education in TanzaniaView attachment 3248872View attachment 3248873
Umeelewa swali. Games played in Night.
Ameniwekea picha za mchana na taa mbovu zisizotumika.Akileta mwambie alete proof ya mechi za usiku pale Ukunduni!
Punguza ushmba na kiherehere. Penye tulikua 25 years ago ndio munajaribu kufika sahii.Umeelewa swali. Games played in Night.
Kwani wakati Timu yenu inazurura malawi na Uganda uwanja ulikua wapi?
kwahiyo kama ali-perform Mombasa inaondoa the fact ka-cancel concert Nairobi? Tangu enzi hizo mpaka sasa mahitaji ya infrastructure hayajaongezeka? Au unataka kutuambia vifaa vya wakati huo ni hivi vya sasa?Unaokota gossip online kama mwanmke hujui hata kama ni factual. Huyu Chris Brown si alishawai perform Kenya before in Mombasa. Heshimu miaka zako we mzee.
Chrisbrown alisema hio maneno wapi?kwahiyo kama ali-perform Mombasa inaondoa the fact ka-cancel concert Nairobi? Tangu enzi hizo mpaka sasa mahitaji ya infrastructure hayajaongezeka? Au unataka kutuambia vifaa vya wakati huo ni hivi vya sasa?
hiyo ni international match sio?Punguza ushmba na kiherehere. Penye tulikua 25 years ago ndio munajaribu kufika sahii.
![]()
![]()
![]()
Chrisbrown alisema hio maneno wapi?
From hakuna floodlights to hakuna mechi za usiku to hiyo ni international match? 🤣 🤣 🤣 Next utasema unataka kuona rocket ikiland kwa stadium usiku. 🤣 🤣 🤣hiyo ni international match sio?
The fact that he performed in Kenya before, means hio ni shida ya the current event organizer.Chris Brown Turned Down Kenyan Concert Set To Be Headlined By Burna Boy - Ghetto Radio
In Summary Chris Brown Turned Down Kenyan Concert Set To Be Headlined By Burna Boy. Breezy affirmed that Kenya lacks the infrastructure to support his kind of performance. Breezy last performed in Kenya in October, 2016 in Mombasa with reports that he pocketed a whooping 90 Million Kenyan...ghettoradio.co.ke
infrastructure ya 2016 usilinganishe na sasa! I give u a challenge, ukinionyesha the kind of infrastructure iliyotumika ku-launch the Godson album ya Marioo Tanzania au ku-clebrate CRDB 30 years anniversary nahama humu ndani!The fact that he performed in Kenya before, means hio ni shida ya the current event organizer.
Sasa unajifanya hukuuliza hili swali?Umeelewa swali. Games played in Night.
Kwani wakati Timu yenu inazurura malawi na Uganda uwanja ulikua wapi?
Una picha ya Nyayo with light before this CHAN renovation.
Na una picha za any games played night huko Kenya before this CHAN renovation hapo Nyayo? 2024, 2023, 2022?
sasa hizo ni floodlights?From hakuna floodlights to hakuna mechi za usiku to hiyo ni international match? 🤣 🤣 🤣 Next utasema unataka kuona rocket ikiland kwa stadium usiku. 🤣 🤣 🤣
Kunyaland ni takataka haina standards za kuhost mtu yeyote international halafu kasongo ndio alikua anawapanga eti angehost Grammy awards 😅😅😅 meanwhile kumhost tu celebrity mmoja tu hamuwezi ndio mhost an entire Hollywood industry?The fact that he performed in Kenya before, means hio ni shida ya the current event organizer.