President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,110
- 93,534
Sijawahi kutana na mkenya hata mmoja anashamba na analima hapa Tanzania, ila nishakutana na hadi waganda wanalima hapa.... Kenyans never!! Ila siwezi kusema kuwa hakuna wakenya wanalima, Tanzania ni kubwa......So you accept Kenyans wako huko Mbeya na kwingine wakilima ?… ok …And where did I refute or mention other foreigners leasing ?.. I don’t care about that … but Thanks for at least accepting the truth . Now go preach .. 😁
They've already said that you are not even Kikuyu 🤣🤣🤣. That you are a Luo 😂😂You can keep refuting me about whom I know but am letting you know now I know few Chagas who reside in America…check my history here.. I have posted photos of Kenya vs Tanzania soccer match in the USA…I met few Chagas then and we became friends …anyways Chaga are not like the rest of Tanzanians .. they live well in America too…one told me most Tanzanians are lazy especially in the coastal region including Dar … that’s how I know …Chagas have entrepreneurial spirit and yes as a Kikuyu speaker I can attest the languages share similarities…proceed…
Kwahiyo wewe ni mswahili?Umbea ni tabia ya waswahili kama wewe.
Which one was in your mind? Anyway, there are more Bongolalas in K-talk than there are Kenyans on JF. Some of them Bongolalas on K-talk are here too.Which forum?
Mimi ni mwanaume Sina tabia za kike kama weweKwahiyo wewe ni mswahili?
Kwani nani amekuuliza Jinsi yako hapa? 🤣 🤣 🤣 Unajishitukia!!Mimi ni mwanaume Sina tabia za kike kama wewe
Unajifariji tuMost of your 'exports to Kenya' are actually from Kenyan owned farms from leased land in Bongolala. Most of those Tanzanian registered trucks in Namanga are owned by Kenyans. Yafaa utembee huko ndio uelewe what's really going on. Usikae tu Tandale.
Hapa unafanya nn sasa.You know about almost every country? Ok bongolala, will you be able to tell me the name of the president of El Salvador without Googling? Definitely you can't. Kubali you guys religiously follow our news wakati sisi hapa hata hatusumbuki na nchi yenu
Utaelewaje na wewe ni watchman? Shika rungu uingie kazini, you are running late. Hizi ndio masaa ya watchmen kureport kaziHapa unafanya nn sasa.
That's not true, many outsiders lease farmlands in Tanzania. Actually, the best farmlands in Tanzania are run by non-natives.
View: https://www.youtube.com/watch?v=5dw92kEXD3c&t=138s
View: https://www.youtube.com/watch?v=kTtksRTUg5Q
View: https://www.youtube.com/watch?v=Il2hMzwMzTY
Weka development za kundustan acha kupiga maneno.Utaelewaje na wewe ni watchman? Shika rungu uingie kazini, you are running late. Hizi ndio masaa ya watchmen kureport kazi
Utaelewaje na wewe ni watchman? Shika rungu uingie kazini, you are running late. Hizi ndio masaa ya watchmen kureport kazi
Eti hawa nyang'au wanajifanya kukasirika wakiambiwa huo ukweli😎Yet ntv inaripoti harusi ya mobeto!amfuatilii habari za TZ?
Asanteh intaneti bila wewe tusingejua kiasi gani hawa watu ni wapumbavu hivi......na mjitoe AU basi tuone. Pumbavu
View: https://x.com/itskipronoh/status/1892797144135782578?t=Es73PRaBUT5J46ffpyBbZw&s=19