IamLee
JF-Expert Member
- Apr 23, 2017
- 7,312
- 9,516
Just imagine this project is a decade in the making 😂
This is a video from 9 years ago
View: https://youtu.be/kNBFhXJSGHE?si=cRTpKucCA_1MDnd1
Just imagine this project is a decade in the making 😂
Oh niache maswali ya kijinga ila ikiwa ni nyinyi kuuliza hio iko sawa…Wacha maswali ya kijinga,miaka 6 ujenzi haukufanyika Kwa sababu haikuwa kipaomnele Cha Rais aliyepita ila Kwa Sasa ni kipaomnele ndio maana ujenzi ume resume.
Naona quarries na vibandaHeb ngoja nikurahisishie wala usijipe faraja. 👇🏾to make the records clear View attachment 3218893View attachment 3218894View attachment 3218895mana ulishaanza kujipa faraja 🤣🤣🤣 uki zoom in utapata kuona ni construction site kuubwa.
so kibera slum sasa hvi hakuna tena imefutika kabisa 😂😂😂😂😂
walikwapua au walikuta ufisadi wa kutisha mpaka mikopo yote ikasitishwa 😂😂😂Hiyo hiyo kwa sababu hela za NHC mlikwapua mkafilisi shirika.
Waharibifu wa vilivyotengenezwa.
Tulia nyege … it’s still under construction…. Btw you still believe Talanta will not be constructed?…🤣🤣🤣… ama umechange goalposts ?…What’s your your new bullsh*t … Talanta will never be completed?… Enlighten us please…You are full of it and you know it .."Tunaweka folded seats uwanja mzima" kasahau kwamba nchi nzima inanuka wizi na corruption, matokeo yake vimewekwa viti jua kali vya kizamani tena eneo la VIP tu, mbaya zaidi havina hata namba 🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3218499View attachment 3218501
Hapo umetaka kuonyesha nini hayo Maji au.? 🤣🤣 au kudata mzee.? Ulitaka hio chemi chemi isiwepo au.?Naona quarries na vibandaView attachment 3219042
I think this kagame guy should be focusing on elevating poverty among her people, Rwanda ni nchi fukara sana, huu muda wa tambo za kingese sijui wanautoa wapi, in this modern era no one needs stupid wars and gunshots in streetsKamdomo. Kamdomo ndo kalifanya kikwete atimue warwanda 2014.
Kuna vita kubwa is cooking
Wewe ni chizi au?? Kuwa serious bro!!M23 wakila kichapo leo 🤣🤣🤣
Data za Tandale zinapendeza sana😂😂😂😂😂Inakadiriwa wakenya wengi karibia or more than 30% watakufa kutokana na kukosa ARV, na tayari effects zimeshaanza kuonekana, lazima wafe 30% ya wakenya. Wanapenda sn ngono na asilimia kubwa ya wakenya wana ukimwi.
Weka maelezo yanayojitosheleza.
Samia Housing Scheme Kawe 😂😂👇👇
View: https://www.instagram.com/p/DFcpdUzMVk6/?igsh=MWk3bG5meTI5ZGQydw==