Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Heb ngoja nikurahisishie wala usijipe faraja. 👇🏾to make the records clear View attachment 3218893View attachment 3218894View attachment 3218895mana ulishaanza kujipa faraja 🤣🤣🤣 uki zoom in utapata kuona ni construction site kuubwa.
Naona quarries na vibanda
IMG_0428.jpeg
 
"Tunaweka folded seats uwanja mzima" kasahau kwamba nchi nzima inanuka wizi na corruption, matokeo yake vimewekwa viti jua kali vya kizamani tena eneo la VIP tu, mbaya zaidi havina hata namba 🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3218499View attachment 3218501
Tulia nyege … it’s still under construction…. Btw you still believe Talanta will not be constructed?…🤣🤣🤣… ama umechange goalposts ?…What’s your your new bullsh*t … Talanta will never be completed?… Enlighten us please…You are full of it and you know it ..
 
Kamdomo. Kamdomo ndo kalifanya kikwete atimue warwanda 2014.

Kuna vita kubwa is cooking
I think this kagame guy should be focusing on elevating poverty among her people, Rwanda ni nchi fukara sana, huu muda wa tambo za kingese sijui wanautoa wapi, in this modern era no one needs stupid wars and gunshots in streets
 
Back
Top Bottom