Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
Source .RW 😂😂😂Charles onyango Ndio credible source yako .? Fala Kweli hili jamaa 🤣🤣🤣
Kuna clip Moja ya truck drivers wapo Goma wamenaswa kwenye crossfire Jana ndio walikuwa wanaomba msaada Kwa JWTZ walioko Goma,kenge wamegeuza story,na Leo Hao madereva wamevamiwa na wananchi wa DRC na kunyang'anywa bidhaa.Yaani retweeted ya mkenya from Rwanda Gazette?
Unadhani wanajeshi wenu ni kama wenu kulia lia?
Kweli kabisa. Yaani hawa wanyarwanda wapo hadi Biharamulo yaaani wamejazana kibao na serikali inapaswa kuangalia hiloMkuu hawa wanyarwanda wanapiga pesa nyingi sanaa kule Congo ndiyo wanazitumia kujenga kanchi kao dhaifu, tunatakiwa tuwapige chini hawa wajinga na tumiliki migodi yote ya Congo ituingizie pesa, haya mambo ya ujamaa ni usenge.
wewe mpumbavu wa wapi nawe? kumiliki migodi ya watu?Mkuu hawa wanyarwanda wanapiga pesa nyingi sanaa kule Congo ndiyo wanazitumia kujenga kanchi kao dhaifu, tunatakiwa tuwapige chini hawa wajinga na tumiliki migodi yote ya Congo ituingizie pesa, haya mambo ya ujamaa ni usenge.
I have a genuine question for you mr venus. What’s your education background?𝗠𝗶𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻 𝟯𝟬𝟬: 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝗻𝗲𝘆 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗳𝗿𝗼𝗺 - Pesa nyingi sana hizi. Tanzania Oyee
💰World Bank $22 billion
💰AfDB $18 billion
⚡Total: $40 billion
Ukiona hakuna mwenye anashughulika na yeye just know that he is illiterate.I have a genuine question for you mr venus. What’s your education background?
Vitu kama hizi hamjazoea kuviona so tunawaelewa😂Dar es salaam Declaration Signed Na Tanzania imetambulika Duniani Kote.
Huu ni ukombozi wa kweli wa mwafrika
View attachment 3216471
View attachment 3216473
Bongolala, it's just a conference going on in your country? Why are you getting so overexcited?Majestic Tanzania Tunaendelea kufunga midomo ya wengi. ALiye na macho haambiwi Tanzama. Ukombozi wa kweli wa Mwafrika
View attachment 3216478
Munafinywa 🤣 🤣 🤣 Mulisaliti EAC, mfinywe kabisa.
View: https://x.com/fbuyobe/status/1883897804445401325