Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Yaani retweeted ya mkenya from Rwanda Gazette?

Unadhani wanajeshi wenu ni kama wenu kulia lia?
Kuna clip Moja ya truck drivers wapo Goma wamenaswa kwenye crossfire Jana ndio walikuwa wanaomba msaada Kwa JWTZ walioko Goma,kenge wamegeuza story,na Leo Hao madereva wamevamiwa na wananchi wa DRC na kunyang'anywa bidhaa.
 
Majestic Tanzania Tunaendelea kufunga midomo ya wengi. ALiye na macho haambiwi Tanzama. Ukombozi wa kweli wa Mwafrika

1738065672433.png
 
Mkuu hawa wanyarwanda wanapiga pesa nyingi sanaa kule Congo ndiyo wanazitumia kujenga kanchi kao dhaifu, tunatakiwa tuwapige chini hawa wajinga na tumiliki migodi yote ya Congo ituingizie pesa, haya mambo ya ujamaa ni usenge.
Kweli kabisa. Yaani hawa wanyarwanda wapo hadi Biharamulo yaaani wamejazana kibao na serikali inapaswa kuangalia hilo
 
Mkuu hawa wanyarwanda wanapiga pesa nyingi sanaa kule Congo ndiyo wanazitumia kujenga kanchi kao dhaifu, tunatakiwa tuwapige chini hawa wajinga na tumiliki migodi yote ya Congo ituingizie pesa, haya mambo ya ujamaa ni usenge.
wewe mpumbavu wa wapi nawe? kumiliki migodi ya watu?
 
𝗠𝗶𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻 𝟯𝟬𝟬: 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝗻𝗲𝘆 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗳𝗿𝗼𝗺 - Pesa nyingi sana hizi. Tanzania Oyee

💰World Bank $22 billion

💰AfDB $18 billion

⚡Total: $40 billion
 
𝗠𝗶𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻 𝟯𝟬𝟬: 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝗻𝗲𝘆 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗳𝗿𝗼𝗺 - Pesa nyingi sana hizi. Tanzania Oyee

💰World Bank $22 billion

💰AfDB $18 billion

⚡Total: $40 billion
I have a genuine question for you mr venus. What’s your education background?
 
Back
Top Bottom