Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,143
- 17,881
Ni mji gani Tanganyika hakuna slums?Hakuna county yoyote Kenya ikakosa slums, nashukuru kwa kukubali.
Ni mji gani Tanganyika hakuna slums?Hakuna county yoyote Kenya ikakosa slums, nashukuru kwa kukubali.
pesa gani kubwa ikiwa kila kitu wanamiliki wao mpaka talanta stadium ni yao nyinyi munamiliki nn so far 😂😂😂😂😂Wachina wanafanya biashara za pesa kubwa Kenya kama vile wanafanya in any other developed country, lakini bongoslum wanashindana na machinga. Huoni aibu na wenzako Kariakoo wanalia kila siku. 🤣 🤣 🤣
At least they are not hawkers like in Bongoslum.pesa gani kubwa ikiwa kila kitu wanamiliki wao mpaka talanta stadium ni yao nyinyi munamiliki nn so far 😂😂😂😂😂
Sasa wajue Finals za AFCON lazima itachezwa Talanta Stadium. 😎I told these witches here that Kenya will host that Tournament whether they like it or not. Hata CAF pia ikifika kama hat uko ready it will be postponed to later dates that Kenya will be ready.
Hello professional liker.
Hello professional liker.
CAF hawaezi Kubali to show the world that ugly side of Africa when there will be this beautiful view.Look at the surrounding area of makwapa in the video below 🤣🤣🤣
View attachment 3201896
Ukiona they have postponed CHAN that should tell you that CAF was planning to have an opening ceremony in Kenya especially Kasarani Stadium, but since Kasarani is still not ready they had no option but to postpone the tournament.Sasa wajue Finals za AFCON lazima itachezwa Talanta Stadium. 😎
Si Mlisema itapelekwa Rwanda? Mbona mnalaumu Kenya sasa.
It’s suspicious activity when you make people’s butts your businessHave you cleaned your anus with water after pooping?
Umeleta hoteli zisaidie apartments 😂This is Dar es salaam Heshima tunataka ianze kuwekwa na Wakenya wenyewe. Hatutaki kuwapunja
View attachment 3201194
View attachment 3201195
Mngekuwa na nguvu ya kiuchumi mngeshidwa kuwa na viwanja vilivyo tayari mpaka January hii, AIBU AIBU kwa kenya uchumi wa makaratasiI made this comment on 7th January, 7 days later CHAN has been postponed because Kenya is not yet ready. Kenya is powerful.
I doubt if Uganda or Tanzania could have resulted in this tournament being postponed if they were in Kenyan position.
View attachment 3201869
Powerful to who? 😀 😀I made this comment on 7th January, 7 days later CHAN has been postponed because Kenya is not yet ready. Kenya is powerful.
I doubt if Uganda or Tanzania could have resulted in this tournament being postponed if they were in Kenyan position.
View attachment 3201869