iko classified..hawaezi sema ni ngapi ... kuna air defence system ya The Spider Defence System from israel pia iko on the process of being acquired.Ziko ngapi mkuu, watanzakundu hamuogopi?
iko classified..hawaezi sema ni ngapi ... kuna air defence system ya The Spider Defence System from israel pia iko on the process of being acquired.Ziko ngapi mkuu, watanzakundu hamuogopi?
Istanbul Airport and Beijing Daxing, among the biggest airports in the world have one terminal building. Bongolalas muwache ushamba bana.Hebu nitajie airport kubwa yenye terminal moja. Maana airport kubwa zote NILIZOPITA zina terminal zaidi ya moja.
How big is Instanbul one terminal comparing to your typical terminals in Kunyaland?Istanbul Airport and Beijing Daxing, among the biggest airports in the world have one terminal building. Bongolalas muwache ushamba bana.
wanapinga kua kasongo anawateka na kuwaua 😂😂😂😂Maandamano ya nini haya?
Ulisema hakuna airport kubwa duniani with one terminal, ukishaonyeshwa bado unakuja na mambo za Kijinga. One thing you have to know hata mkuwe na terminals mingi aje JKIA will still handle more passengers than all Tanzanian airports placed together.How big is Instanbul one terminal comparing to your typical terminals in Kunyaland?
hii imeandikwa na nani?? na nani alikudanganya ? munapigania haki yenu au munavuruga nchi yenu wenyewe😂😂We cheka watu wanapigania nchi yao ilhali nchi yenu inauzwa bila mabishi yoyote.. annexing the actual owners of the land. Alafu mwaita Kenya tribal…
Najua bado mtanitusi tu hata kwa facts, kama hii haijafanya mpate mwamko, I don’t know what will.
View attachment 3188906
We are not the same
I'm not your friend and if this is what you are praising I rest my case.DSM Airport is big my friend has 3 terminals sio kama lile gladiators colleseum la terminal moja section tofauti 😁
Aaah mimi nilijua huko demokrasia imekomaa kumbe wanatekwa kama kwetu!wanapinga kua kasongo anawateka na kuwaua 😂😂😂😂
Ukiona hivi unaweza kufikiri ni ndege kubwa kumbe ni vile vipanzi kibao pale Wilson Airport.