Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

How big is Instanbul one terminal comparing to your typical terminals in Kunyaland?
Ulisema hakuna airport kubwa duniani with one terminal, ukishaonyeshwa bado unakuja na mambo za Kijinga. One thing you have to know hata mkuwe na terminals mingi aje JKIA will still handle more passengers than all Tanzanian airports placed together.
 

We cheka watu wanapigania nchi yao ilhali nchi yenu inauzwa bila mabishi yoyote.. annexing the actual owners of the land. Alafu mwaita Kenya tribal…
Najua bado mtanitusi tu hata kwa facts, kama hii haijafanya mpate mwamko, I don’t know what will.
IMG_9533.jpeg


We are not the same
 
We cheka watu wanapigania nchi yao ilhali nchi yenu inauzwa bila mabishi yoyote.. annexing the actual owners of the land. Alafu mwaita Kenya tribal…
Najua bado mtanitusi tu hata kwa facts, kama hii haijafanya mpate mwamko, I don’t know what will.
View attachment 3188906

We are not the same
hii imeandikwa na nani?? na nani alikudanganya ? munapigania haki yenu au munavuruga nchi yenu wenyewe😂😂

hata muvue nguo barabarani kasongo hawez achia madaraka zaidi mutaharibu mali za watu na kuharibu infrastructures na kujiongezea umaskini tu nothing else
 
Back
Top Bottom