concordile 101
JF-Expert Member
- Oct 13, 2013
- 6,991
- 15,437
leta bus terminal nikianza kukuletea bus stand wewe utakimbia hapaWhat’s the meaning of a bus stand? Maybe I’m discussing with someone with no exposure😂😂🤣😂
leta bus terminal nikianza kukuletea bus stand wewe utakimbia hapaWhat’s the meaning of a bus stand? Maybe I’m discussing with someone with no exposure😂😂🤣😂
So wewe na hiyo akili yako ya wasioenda shule unadhani sikuOna hapo penye umecircle? Ama ni ujinga ndio inakusumbua?Bushman amepanic mpk kasahau ku crop 👇👇🤣🤣🤣🤣View attachment 3094797
Wewe hujui maana ya bus terminal nyamaza😂😂🤣😂leta bus terminal nikianza kukuletea bus stand wewe utakimbia hapa
Hivi unajua hakuna kiwanda cha chuma wala cement kinaweza run Kunyaland bila coal ya Tanzania?So kuwa na truck moja ndio more trade?😂😂🤣.
Remember hizo tracks zimebeba cheap items like Kitungu na nyanya, on the Kenyan side we will be exporting buses to Tanzania. One Marcopolo alone is Ksh40M, hiyo ni value ya kitungu imebebwa na trucks 20😂😂🤣😂.
Mnauziwa Kenya vitu havina thamani while Kenya is selling you expensive products.
leta bus terminal nikianza kukuletea bus stand wewe utakimbia hapa
A bus stand, also called a bus bay, or bus stance, is a designated parking location where a bus or coach waits out of service between scheduled public transport services. 'Bus stand' is also often an alternative name for specific bus stops inside a bus station.[1]Wewe hujui maana ya bus terminal nyamaza😂😂🤣😂
Na hapo kapaka vaseline hadi kapitiliza😎😎Kwa standard za Kenya hizi ni soft hands 👇👇🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3094777
Wewe hujui maana ya bus terminal nyamaza😂😂🤣😂
| BUS STATIONS AND TERMINALS A bus terminal, or terminus, is the point where a bus route starts or ends, where vehicles stop, turn or reverse, and wait before departing on their return journeys. It’s also where passengers board and alight from vehicles. It also often provides a convenient point where services can be controlled from. |
Bushman himself 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣So wewe na hiyo akili yako ya wasioenda shule unadhani sikuOna hapo penye umecircle? Ama ni ujinga ndio inakusumbua?
Hakuna coal tunatoa Tanzania fala hii😂😂🤣👇👇Hivi unajua hakuna kiwanda cha chuma wala cement kinaweza run Kunyaland bila coal ya Tanzania?
leta ushahidi kua muli design everything na leta ushahidi kutoka bodi ya majengo tanzania kua kampuni yenu ilihusika kwenye ku design TPA nasubiria 😂😂😂Kenyan company designed everything 😂😂🤣😂
TSL Group were just material suppliers😂😂🤣👇👇
View attachment 3094799
So Nairobi haina a point where bus route starts and end? Where vehicles turn, stop or reverse? Or where passengers board and alight from vehicles?😂😂😂🤣😂.leta nairobi bus terminal
BUS STATIONS AND TERMINALS
A bus terminal, or terminus, is the point where a bus route starts or ends, where vehicles stop, turn or reverse, and wait before departing on their return journeys. It’s also where passengers board and alight from vehicles. It also often provides a convenient point where services can be controlled from.
Weka picha tuone sio maneno matupu Bushman, au kama vp iba hata za Addis 🤣🤣🤣🤣🤣🤣So Nairobi haina a point where bus route starts and end? Where vehicles turn, stop or reverse? Or where passengers board and alight from vehicles?😂😂😂🤣😂.
Wewe ni kichaa Nenda ukaangaliwe akili😂😂🤣😂
Tena alivyopaka mafuta ndiyo imekaa ya jembe kabisa 🤣🤣🤣🤣Na hapo kapaka vaseline hadi kapitiliza😎😎
umeambiwa leta picha za nairobi bus terminal hapa usijifanye mjuaji au kataa kuwa hii sio bus terminal yenu kwa kuleta picha halisi za nairobi bus terminalSo Nairobi haina a point where bus route starts and end? Where vehicles turn, stop or reverse? Or where passengers board and alight from vehicles?😂😂😂🤣😂.
Wewe ni kichaa Nenda ukaangaliwe akili😂😂🤣😂
umeambiwa leta picha za nairobi bus terminal hapa usijifanye mjuaji au kataa kuwa hii sio bus terminal yenu kwa kuleta picha halisi za nairobi bus terminal
View: https://youtu.be/H-Rb4ZJl2dU?si=fKZlV97JVax5hNhp
Endelea kusubiria😂🤣😂.leta ushahidi kua muli design everything na leta ushahidi kutoka bodi ya majengo tanzania kua kampuni yenu ilihusika kwenye ku design TPA nasubiria 😂😂😂