President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,111
- 93,534
🤣 🤣 🤣 🤣 Dunia simama nishukeBro mbona unajikosesha usingizi because of me? Yes I'm dark but with good and shiny skin.😂😂
View attachment 3093633
🤣 🤣 🤣 🤣 Dunia simama nishukeBro mbona unajikosesha usingizi because of me? Yes I'm dark but with good and shiny skin.😂😂
View attachment 3093633
Sasa tafuta watu wa kuchezea, umeskia fukara hii? Unaezakuwa na shiny skin like that?😂😂🤣
Daah hapo ndo shiny skin.Bro mbona unajikosesha usingizi because of me? Yes I'm dark but with good and shiny skin.😂😂
View attachment 3093633
Mikono inamagamba kama ya mamba. 🤣 🤣 🤣 🤣 Hakika wewe ni mlemavu. Tanzania hakuna mikono yenye magamba kama hiiSasa tafuta watu wa kuchezea, umeskia fukara hii?😂😂🤣
Tangu lini sweater ikawa koti? Are you normal really? Ama hata koti hujui ni nini? Alafu wapi kitambaa kwa hiyo picha? Ama hujaiona kiti kama hiyo?😂😂🤣😂Daah hapo ndo shiny skin.
Dalili za mkono tu ni kuwa ni mtu wa njaa saana angalia mishipa ilivyotokeza . Pia hata koti ulilopigia picha kwa kitambaa tu kinaonesha ni Cha Bei rahisi
Vidole vya mikononi kama vya miguuni 🤣🤣🤣🤣🤣Sasa tafuta watu wa kuchezea, umeskia fukara hii?😂😂🤣
Duuuh haha Bado sweater la Bei rahisi HiloTangu lini sweater ikawa koti? Are you normal really? Ama hata koti hujui ni nini? Alafu wapi kitambaa kwa hiyo picha? Ama hujaiona kiti kama hiyo?😂😂🤣😂
At long last umejua where you belong? You belong uko chini kabisa around 1000 times below me😂😂🤣Mikono inamagamba kama ya mamba. 🤣 🤣 🤣 🤣 Hakika wewe ni mlemavu. Tanzania hakuna mikono yenye magamba kama hii
View attachment 3093637
So tena sio koti? 😂😂🤣😂Duuuh haha Bado sweater la Bei rahisi Hilo
Hapo alienda kupaka mafuta kwanzaVidole vya mikononi kama vya miguuni 🤣🤣🤣🤣🤣
Je, unatembelea mikono?
View attachment 3093638
Liwe koti au sweater ila halina thaman na ni la mtumba bisha?So tena sio koti? 😂😂🤣😂
Hakika tunajadiliana na watu wachafu sana humu. Kweli kula machungwa na maembe ameshindwa?Hapo alienda kupaka mafuta kwanza
My hands are ever shiny. Kama wewe yako lazima upake mafuta ndio ingare then pole kwako😂🤣🤣Hapo alienda kupaka mafuta kwanza
Umezoea kununua mtumba unadhani wote ni kama wewe?Liwe koti au sweater ila halina thaman na ni la mtumba bisha?
Vidole vya mikononi kama vya miguuni 🤣🤣🤣🤣My hands are ever shiny. Kama wewe yako lazima upake mafuta ndio ingare then pole kwako😂🤣🤣
Ana uwezo huo akajua akituandikia vitusi kwenye karatasi katuweza kumbe kaumbukaHakika tunajadiliana na watu wachafu sana humu. Kweli kula machungwa na maembe ameshindwa?
Vidole vya mtu anaezakulisha pamoja na ukoo wako.Vidole vya mikononi kama vya miguuni 🤣🤣🤣🤣
Sote sasa tumekubaliana ngozi yako imekakamaa kama ya mamba. 🤣🤣🤣🤣Vidole vya mtu anaezakulisha pamoja na ukoo wako.
Huna lolote wewe maskini tu ukiangalia hata sofa ulilokalia tu sio la kukaa na kubishana na watu humu.Umezoea kununua mtumba unadhani wote ni kama wewe?