chongchung
JF-Expert Member
- Jun 23, 2013
- 14,692
- 45,963
We ng'ombe huna hii Habari? 😂😂😂😂 Tena bila meza, mchina Mungu amuwekeImagine😂😂🤣🤣
We ng'ombe huna hii Habari? 😂😂😂😂 Tena bila meza, mchina Mungu amuwekeImagine😂😂🤣🤣
Hii ni dining? 😂😂😂Dining coaches, njoo tena
Hiyo ni dinning coach? Have you ever been to a dinning table? AMA hata hujui dinning table ndio nini?😂😂🤣View attachment 3050148
Hawa wanafanyaje?
Hakuna viti zinaangaliana. Na kama ziko tuonyeshe video hapa😂😂.Hii ni dining? 😂😂😂View attachment 3050159
Nahisi umeanza kudata.Kwahivyo tuamini watu wa pugu ndio watajaza hizo viti wakati mnasema population ni ndogo ndio maana vituo vidogo🤨
Here is the video na sijaona seats zikiangaliana. Usilazimizishe tuangaliane kama mbuzi like you😂😂We ng'ombe huna hii Habari? 😂😂😂😂 Tena bila meza, mchina Mungu amuweke
View attachment 3050157
Dinning sio?Hiyo ni dinning coach? Have you ever been to a dinning table? AMA hata hujui dinning table ndio nini?😂😂🤣
Here is the video na sijaona seats zikiangaliana. Usilazimizishe tuangaliane kama mbuzi like you😂😂
View: https://youtu.be/ZGN3Zt9z5Qw?si=Dfz2fiDQFevo9UWd
Asante kwa pole picture. AMA hujaskia 10 new economy coaches zimeletwa😂😂🤣🤣Dinning sio?View attachment 3050173
Nyeri unaenda kufanya nini? Rudi hapa 😂😂😂😂Karatina Nyeri. View attachment 3050164
TbtView attachment 3050170
Dining sio
Here is the video na sijaona seats zikiangaliana. Usilazimizishe tuangaliane kama mbuzi like you😂😂
View: https://youtu.be/ZGN3Zt9z5Qw?si=Dfz2fiDQFevo9UWd
Nyeri unaenda kufanya nini? Rudi hapa 😂😂😂😂
View attachment 3050175
View: https://youtu.be/ZGN3Zt9z5Qw?si=8LEATShMoQJnYo1S