Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe dirty guy Maybatch ndio gari gani?😂😂😂
Ulalalalala🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Alaf pumba yenyewe ndio hiii Yani nimecheka Sana


Screenshots_2024-06-09-16-20-50.png
 
Hiyo ni ng'ombe nyengine ya one liners. Akijaribu kuandika more than a single sentense ndio utajua hakuna akili hapo. 🤣 🤣
Na huyu atakua Nani SASA 🤣🤣🤣👇👇👇👇

Kwamba hakuna maybach S450 kwa vile maybach zote ulimwenguni zinatengezwa Kenya au ??? Ujuaji mwingi alaf huna ulijualo

Screenshots_2024-06-09-16-20-50.png
Screenshots_2024-06-09-16-34-29.png
 
Kwanza anajiona vile amepost point nzito, hiyo O anaongelea sijui yeye kaitoa wapi😂😂😂.

Alafu hao ndio role model wa the likes of Kibanda Gang and Mr. Cosmologist 😂😂
Rudi kwenye point kwamba ni kweli hakuna S450 maybach???🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Au maybach zote zipo Kenya kwengine hakuna, alaf ww ndio hujitia unajua magari

Tuambie SASA maybach S450 IPO haipo??

Screenshots_2024-06-09-16-20-50.png
Screenshots_2024-06-09-16-34-29.png
 
Siku ulipotupia picha ya malaya kwenye mitandao nilikuona wewe ni hopeless 🤣 🤣 🤣
Hivi kweli wewe huna gono?

View attachment 3013094
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Aliiba picha ya mwanaume mwenzake alivokua hayawani, Yani mwanaume mwenzake anakula Raha na demu wake alaf udenda atoe yeye kondoo jike, hii mijitu mihayawani kabisa SASA muulize amepata nn baada ya kudanganya
 
Mkuu wewe hawa wakenya huwajui vzr, hawa ni zaidi ya washenzi, wakati hii battle inaanza sisi watanzania tulijua tuna battle na watu waungwana na watu wazima, lkn kadri muda ulivyokuwa unakwenda tukagundua tunajadiliana na washenzi mbwa kabisa, hawa jamaa sio wastaarabu kabisa, jaribu kuangalia mijadala yao kule X ndio utajua tabia za wakenya. Sio wastaarabu na wana maneno ya kishenzi sana, hapo na sisi ikabidi tuanze shombo ili twende nao sawa.

Angalia hapa maneno yao dhidi ya mtanzania 👇👇


Angalia na comment hii hapa 👇👇

Je, watu kama hawa unaweza kujadiliana nao kikawaida kama unavyosema wewe? Hawa watu hawako matured, na ndiyo wanaishi hivyo huko kwao mpaka rais wao wanamtukana tu wakidai hiyo ndiyo demokrasia, hata viongozi wao wanatukana hadharani kabisa, so hawa ndiyo watu tunajadiliana nao humu.
Umejoin 2019, battle imeanza 2017 na unaongelea wakati battle inaanza. Jaribu usiwe muongo muongo watu watakuheshimu.
 
Siku nyingine muniletee ng'ombe nyingine inayojua magari tafadhalini 🤣🤣🤣🤣🤣

Kwanza alianzisha kampeni ya kutonijibu nashangaa SASA hvi ananijibu haya kiko wapi, 😅😅😅😅😅😅

View attachment 3013523
View attachment 3013524

View: https://youtu.be/eIq6DLUUxMU?si=_cQRBkd1gN4uIvq0

Wee nawe umekosea vitu vingi kwa huu mjadala ila ni hicho kimoja utashinda ukirudia? Huu ndio ujinga unafanya hata usijibiwe.
 
SASA hvi wanatutafuta walau wapate jina
😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

Haya raila odinga tumekusikia na asante kwa mwaliko

Screenshots_2024-06-10-10-40-21.png
Screenshots_2024-06-10-10-40-42.png
 
Wee nawe umekosea vitu vingi kwa huu mjadala ila ni hicho kimoja utashinda ukirudia? Huu ndio ujinga unafanya hata usijibiwe.
Siku nyingine muniletee ng'ombe inayojua magari, sio hii mbwa 🤣🤣🤣👇👇👇👇

Screenshots_2024-06-09-16-20-50.png
 
Niambie na hii sio maybach 🤣🤣👇👇👇

Niambie kua hakuna maybach S450, na kama IPO basi Rudi kwenye I'd yako usijifiche huku plz 😅😅😅😅😅😅😅😅

View attachment 3013536

View: https://www.instagram.com/reel/CvRcfBaNrLi/?igsh=cGhkYWZtaGdoaDV2

Umeambiwa mara ngapi hiyo sio Maybach na bado unabisha? Hata mimi mwenye sinanga interest na magari nishaajua tofauti ya Maybach na regular S-Class alafu wewe mwenye unajifanya expert wa magari bado hujajifunza kitu. You should seriously be the last person to talk about cars.
 
Umeambiwa mara ngapi hiyo sio Maybach na bado unabisha? Hata mimi mwenye sinanga interest na magari nishaajua tofauti ya Maybach na regular S-Class alafu wewe mwenye unajifanya expert wa magari bado hujajifunza kitu. You should seriously be the last person to talk about cars.
Niambiwe na Nani?? 😅😅😅😅😅😅
Anaeniambia hajui kama kuna s450 maybach Huyo ndio wakunambia mm

Rudi kwenye I'd yako kama ni aibu tayar ushapata


Wakunambia ndio huyu 😅😅😅👇👇👇👇

Screenshots_2024-06-09-16-20-50.png




 
Back
Top Bottom