ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Ulalalalala🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Wewe dirty guy Maybatch ndio gari gani?😂😂😂
Alaf pumba yenyewe ndio hiii Yani nimecheka Sana
Ulalalalala🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Wewe dirty guy Maybatch ndio gari gani?😂😂😂
Na huyu atakua Nani SASA 🤣🤣🤣👇👇👇👇Hiyo ni ng'ombe nyengine ya one liners. Akijaribu kuandika more than a single sentense ndio utajua hakuna akili hapo. 🤣 🤣
Rudi kwenye point kwamba ni kweli hakuna S450 maybach???🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Kwanza anajiona vile amepost point nzito, hiyo O anaongelea sijui yeye kaitoa wapi😂😂😂.
Alafu hao ndio role model wa the likes of Kibanda Gang and Mr. Cosmologist 😂😂
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Siku ulipotupia picha ya malaya kwenye mitandao nilikuona wewe ni hopeless 🤣 🤣 🤣
Hivi kweli wewe huna gono?
View attachment 3013094
Umejoin 2019, battle imeanza 2017 na unaongelea wakati battle inaanza. Jaribu usiwe muongo muongo watu watakuheshimu.Mkuu wewe hawa wakenya huwajui vzr, hawa ni zaidi ya washenzi, wakati hii battle inaanza sisi watanzania tulijua tuna battle na watu waungwana na watu wazima, lkn kadri muda ulivyokuwa unakwenda tukagundua tunajadiliana na washenzi mbwa kabisa, hawa jamaa sio wastaarabu kabisa, jaribu kuangalia mijadala yao kule X ndio utajua tabia za wakenya. Sio wastaarabu na wana maneno ya kishenzi sana, hapo na sisi ikabidi tuanze shombo ili twende nao sawa.
Angalia hapa maneno yao dhidi ya mtanzania 👇👇
Angalia na comment hii hapa 👇👇
Je, watu kama hawa unaweza kujadiliana nao kikawaida kama unavyosema wewe? Hawa watu hawako matured, na ndiyo wanaishi hivyo huko kwao mpaka rais wao wanamtukana tu wakidai hiyo ndiyo demokrasia, hata viongozi wao wanatukana hadharani kabisa, so hawa ndiyo watu tunajadiliana nao humu.
Siku nyingine muniletee ng'ombe nyingine inayojua magari tafadhalini 🤣🤣🤣🤣🤣
Kwanza alianzisha kampeni ya kutonijibu nashangaa SASA hvi ananijibu haya kiko wapi, 😅😅😅😅😅😅
View attachment 3013523
View attachment 3013524
View: https://youtu.be/eIq6DLUUxMU?si=_cQRBkd1gN4uIvq0
Siku nyingine muniletee ng'ombe inayojua magari, sio hii mbwa 🤣🤣🤣👇👇👇👇Wee nawe umekosea vitu vingi kwa huu mjadala ila ni hicho kimoja utashinda ukirudia? Huu ndio ujinga unafanya hata usijibiwe.
Vipi hii yako huoni? Ukiita regular S-Class Maybach?Siku nyingine muniletee ng'ombe inayojua magari, sio hii mbwa 🤣🤣🤣👇👇👇👇
View attachment 3013531
Niambie na hii sio maybach 🤣🤣👇👇👇Vipi hii yako huoni? Ukiita regular S-Class Maybach?
![]()
Kwa vile muliambiwa hakuna maybach S450😅😅😅😅😅😅 Rudi kwenye I'd yako ya kila sikuVipi hii yako huoni? Ukiita regular S-Class Maybach?
![]()
Niambie na hii sio maybach 🤣🤣👇👇👇
Niambie kua hakuna maybach S450, na kama IPO basi Rudi kwenye I'd yako usijifiche huku plz 😅😅😅😅😅😅😅😅
View attachment 3013536
View: https://www.instagram.com/reel/CvRcfBaNrLi/?igsh=cGhkYWZtaGdoaDV2
Niambiwe na Nani?? 😅😅😅😅😅😅Umeambiwa mara ngapi hiyo sio Maybach na bado unabisha? Hata mimi mwenye sinanga interest na magari nishaajua tofauti ya Maybach na regular S-Class alafu wewe mwenye unajifanya expert wa magari bado hujajifunza kitu. You should seriously be the last person to talk about cars.
Kwa vile muliambiwa hakuna maybach S450😅😅😅😅😅😅 Rudi kwenye I'd yako ya kila siku
View: https://www.instagram.com/p/CrdTfMLIIKk/?igsh=MXE0MWJ0Z3VpajFzdA==
View: https://www.instagram.com/p/CdLs9NGK1Pu/?igsh=NjVsNjZuYzBnaWt3
View: https://www.instagram.com/p/CkdoP_oq8e5/?igsh=MWQ2OWpsZXMza280eg==
Meli hata bado haijamaliza 1 year and already paint ishaanza kupeel off😂😂
View attachment 3013480