Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Bado mnaomba tu basi za nchi zingine, si mnunue yenu😂😂😂
Mama Ngina Education System imeharibu sana vijana wa kenya. 🤣 🤣 🤣 🤣 Ndio maana mnabaka mbuzi
Maboss wote Kenya ni wahindi.

1716708873313.png
 


Watu wa mlima wanamuona Riggy G kama snitch wako ndio maana kuna movement za Tawe Tawe na Limuru 3...

Ni swala la muda tu maana hao vichwa viwili Kamanda mkuu na mdaidizi wake ni vichwa vibovu kweli kweli...

Uhuru katulia na katulizwa.. Same to Atwoli na Miguna... They know that people a serious.. Hawacheki cheki... Wanakupakia tu kwenye wheelbarrow uende moja kwa moja usirudi.

Ngoja tuone.. Watauana sana hawa kenge wa North
 
Back
Top Bottom