Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wako na assembly plant ya kuunganisha only two automobile brands, moja ya tractor na ingine ya Slayqueen (HOWO)😂😂😂.

Kenya is assembling more than 20 brands.
  1. Isuzu
  2. Scania
  3. Volvo
  4. Toyota
  5. Volkswagen
  6. Tata
  7. Proton
  8. Mahindra
  9. Daewoo
  10. Foton
  11. Fuso
  12. Beiben Trucks
  13. Peugeot
  14. Hino
  15. Howo
  16. Mitsubishi
  17. Hyundai
  18. Honda
  19. Iveco
  20. Mercedes Benz
  21. Renault
Leo utatumia ChatGBT kuorodhesha list ndeeefu 🤣 🤣 🤣 🤣 Any person can write a list kama yako hii. Lakini ukweli ni Kenya zero kubwa.

MADE IN TANZANIA

1715277917377.png


1715277935589.png
 
Mlikua na garage sio assembling plant, assembling plant ya HOWO pekee in East Africa iko Tz na ndio Leo wamefungua, hizo zingine ni garage like the one in tatu Street.
Anajipa matumaini hakuna picha hata moja atakuinesha ya assembly plant na hatoipata
Na akikuonesha nitag 🤣🤣🤣🤣🤣
 
Wako na assembly plant ya kuunganisha only two automobile brands, moja ya tractor na ingine ya Slayqueen (HOWO)😂😂😂.

Kenya is assembling more than 20 brands.
  1. Isuzu
  2. Scania
  3. Volvo
  4. Toyota
  5. Volkswagen
  6. Tata
  7. Proton
  8. Mahindra
  9. Daewoo
  10. Foton
  11. Fuso
  12. Beiben Trucks
  13. Peugeot
  14. Hino
  15. Howo
  16. Mitsubishi
  17. Hyundai
  18. Honda
  19. Iveco
  20. Mercedes Benz
  21. Renault
Eti mercedes Benz, howo, Volvo, Toyota,iveco, VW, Scania, Renault, hino, proton,Daewoo, Peugeot,tata 🤣🤣🤣🤣 nicheke Tu kwa kweli

Fuso ni mitsubishi au ulikua unaongeza number🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Eti mercedes Benz, howo, Volvo, Toyota,iveco, VW, Scania, Renault, hino, proton,Daewoo, Peugeot,tata 🤣🤣🤣🤣 nicheke Tu kwa kweli

Fuso ni mitsubishi au ulikua unaongeza number🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Tuanze na Mercedes ama gani? Chagua moja yenye unataka tuanze nayo.

1715278632482.jpeg
 
Wanafurahia kampuni malaya kuunganisha Lory kwao, hawajui all East Africa countries assemble HOWO trucks😂😂
Hakuna assembly plant ya howo Kenya na hutapata mpaka kiyama na siku ukipata ushahidi wa picha mm nafunga ACC 🤣🤣
 
Back
Top Bottom