The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
It means thinking to infinity.Ndugu yangu hiyo alama ndio hivyo infinity.. Ila nimeitumia tu sio kwa kufikisha ujumbe wowote..
Nilichagua tu kuitumia kama pia nilivyochagua jina Amarii... 😊
It means thinking to infinity.Ndugu yangu hiyo alama ndio hivyo infinity.. Ila nimeitumia tu sio kwa kufikisha ujumbe wowote..
Nilichagua tu kuitumia kama pia nilivyochagua jina Amarii... 😊
No it's Mama Samia.🤣 🤣 🤣 🤣 Is True that Mama Ngina use your brain?
Dawa ishapenyaa huyooo.🤣 🤣 🤣 🤣 Is True that Mama Ngina use your brain?
Do you know these women? I hear that they are the owners of KenyaNo it's Mama Samia.
Budget ya ulinzi tanzania hua ni ya siri sana na hua hata wabunge hawahoji sana kwasababu ya kulinda siri za jeshi na nchi kwa ujumla 😁😁😁😁😁😁Kwanza tuanze na bajeti..kabla hatujaanza mazungumzo..View attachment 2893557
Fantasy Life 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
Mkundustan, where is ur Spartan for rescue mission n firefighting?Bongo is full of inferiority complex… I bet someone saw Kenyan Spartans and decided to copycat… I thought you buy everything from China … your outdated jets, tanks , military transport…. Everything Chinese… first time you are buying from the West .. juu ya Kenya..🤣🤣
Uyo kama kawaida mzee wa apartments na picha zake hizo hizo kila mwaka, watu tunazidi kuendelea kwa kuweka vitu vipya vya kisasa yeye daily ni picha hizo mpaka Dodoma imeanza ku beat nairobi kwa hivi vijumba yeye bado anavyo tu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣Kileleshwa
View attachment 2893215View attachment 2893216View attachment 2893217View attachment 2893218View attachment 2893219View attachment 2893220
Kule south, Tanzanians will post Posta, Kariakoo na ghorofa tano za Kijitonyama usiku na mchana
Ati fantasy life? No wonder Tanzanians can't buy helicopters. They have to borrow from Kenyans😂Fantasy Life 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
Hapa ndio naona hii list ya UONGO.
Kingereza ndio huelewi, siezi kukulaumu for that😂Hapa ndio naona hii list ya UONGO.
KWA KIPI HASA WEWE NAIROBI UIZIDI JAKARTA IN TERMS OF WEALTH??
NA KWA AKILI ZAKO UNAKAA UNAAMINI.
Mpaka Bucharest wewe Nairobi umeizidi kwa kipi?
News from Mama Ngina 🤣 🤣 🤣Ati fantasy life? No wonder Tanzanians can't buy helicopters. They have to borrow from Kenyans😂
Hata sisi tunaona hvo 🤣🤣🤣Tanzania there's daily national blackout.
Tunga sentensi hii kwa kingereza "Mtoto wangu wa nne amekuja"Kingereza ndio huelewi, siezi kukulaumu for that😂
According to who?? Ikiwa real estates dar iko 3b usd ahead of nairobi alaf unazungumza nn ww🤣🤣🤣🤣🤣Does that stop Nairobi from being 3 times wealthier than Dar is Slum?
10m+ 🤣🤣🤣🤣🤣 wakat huku kuna billionare sasa hvi ana 1.8b usd
Wakenya bado mnadhani TPDF ni jeshi la mchezo mchezo, wote someni hii kimya kimya wala hatuhitaji views zenu, another successfully mission to the bank maamaee.View attachment 2893226
TPDF hainaga show mbovu wala kupiga selfie,soma hiyo notice wale mbwa mk23 moto wanaotembezewa wameanza kuomba poo