Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

ni ukweli kabisaaaa....have we ever denied our slums like you guys deny the slumy nature of uswazi dar.The slum projects are ongoing.....
Halafu hii project ya:

Kenya Slum Upgrading Programme (KENSUP)​

The Government of Kenya, in collaboration with UN-HABITAT and other stakeholders, initiated the Kenya Slum Upgrading Programme (KENSUP) in 2004. The objective is to improve lives and livelihoods of people working and living in slums through various initiatives and interventions. KENSUP addresses national aspirations as envisaged in Vision 2030 and in the Bill of Rights of the Constitution.

Hii ni vision yenu kuanzia mwaka 2004 mpaka 2030.
Miaka 20 sasa imepita tuambie project hiyo imefikia aslimia ngapi?

Maana imebaki miaka 6 tu kufikia 2030.
 
All our 47 county referral hospitals zikona CT Scan machines. Anyway here are a few hospitals with CT Scan machines.
Wabongo mumenunua CT Scans juzi sasa hatutapumua. 😂😂😂👇 Ebu ona Kenya hadi ziko kwa district hospitals, nursing homes na hospitali za mitaa. Niliona Mama yenu aliwanunulia MRI machines 4, leteni list ya MRI. CT Scan Kenya ni kitu ya kawaida.


View attachment 2889852View attachment 2889853
View attachment 2889855
Tuanze na moja moja sasa.
Tuoneshe CT Scan ya Lodwar County Referral Hospital (Turkana)
Tuanzie kwa kupitia link hii

 
Eastlando
eastland 1.jpg
 
Tuanze na moja moja sasa.
Tuoneshe CT Scan ya Lodwar County Referral Hospital (Turkana)
Tuanzie kwa kupitia link hii

Wacha kupoteza wakati, nimekuambia hakuna county hospital in all our 47 counties haina CT Scan. Lodwar County imekua na CT Scan since 2018. 😂 😂 😂 😂 Nyinyi mumenunua kidogo juzi sasa hamtaki tupumue.


View: https://x.com/missnanalittle/status/1030366769943334912?s=20
 
View attachment 2889830

Ukipata hospitali mbili za serikali in Pwani region ambzao zina MRI nitafunga hii account. 😂😂😂
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.
Mbona una poor reasoning kaka!?
Unataka tuweke MRI katika hospitali ya rufaa ya Pwani akati hata hiyo MLOGANZILA IPO PWANI????
KWANI UJUAVYO WEWE MLOGANZILA IKO WAPI??
Mloganzila MRI zipo na iko Pwani ASA KWANINI TUWEKA BAJETI ISIYO YA MAANA KUWEKA MRI HOSPITALI YA RUFAA YA PWANI??
 
Back
Top Bottom