Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kilimani with upperhill in the background.

This neighborhood alone is wealthier than Dar is Slum
View attachment 2885570
Ukipiga nyuma tu unakutana na slums
This is Bongo mzee
1706432056778.png


1706432089041.png
 
Hivi tufuate Google map yako ama tufuate video?

Halafu hizi ndio barabara zenyewe unatutisha nazo eti? 😂 😂
View attachment 2885572

Mjini katikati na vumbi yake yote tunaambiwa 90km from the town. 😂😂
View attachment 2885574
Video imeanza kurikodiwa kuanzia Bukoba town kwenda Rubya, sasa kisichoeleweka ni kipi? So unataka video nzima iwe Bukoba town kisa kuna seconds za footage ya Bukoba town? Unataka nikuoneshe vumbi la Nairobi?
 
I think Kilimani is just better than entire Dar is Slum.

Look how the roads are clean and well demarcated.
1706432166438.png

1706432191246.png

1706432216846.png

1706432244296.png
 
Yani hii hoteli muipumzishe. Hapo Dar sector ya mahoteli bado sana. Alafu nimeweka hoteli ya kawaida sana Nairobi jamaa limejibu na the creme de la creme ya Dar na bado halitoboi.
Ebu tazama hii apartment na swimming pool juu unionyeshe kitu kama hiyo Dar. Najua most likely hutawatch video kisa bundles so wacha nikuongezee na picha uone
IMG-20220209-WA0064.jpg
maxresdefault.jpg
. 🤣🤣

View: https://www.youtube.com/watch?v=01KpyrVuEmw&t=1257s
 
Yani hii hoteli muipumzishe. Hapo Dar sector ya mahoteli bado sana. Alafu nimeweka hoteli ya kawaida sana Nairobi jamaa limejibu na the creme de la creme ya Dar na bado halitoboi.
Ebu tazama hii apartment na swimming pool juu unionyeshe kitu kama hiyo Dar. Najua most likely hutawatch video kisa bundles so wacha nikuongezee na picha uone
IMG-20220209-WA0064.jpg
maxresdefault.jpg
. 🤣🤣

View: https://www.youtube.com/watch?v=01KpyrVuEmw&t=1257s

Si uko na madharau kwa Hawa wachawi😂😂
 
Yani hii hoteli muipumzishe. Hapo Dar sector ya mahoteli bado sana. Alafu nimeweka hoteli ya kawaida sana Nairobi jamaa limejibu na the creme de la creme ya Dar na bado halitoboi.
Ebu tazama hii apartment na swimming pool juu unionyeshe kitu kama hiyo Dar. Najua most likely hutawatch video kisa bundles so wacha nikuongezee na picha uone
IMG-20220209-WA0064.jpg
maxresdefault.jpg
. 🤣🤣

View: https://www.youtube.com/watch?v=01KpyrVuEmw&t=1257s

Kila kona tunawapiga tu

1706432576931.png


1706432696806.png



View: https://youtu.be/U7SQSoePM4A
 
Video imeanza kurikodiwa kuanzia Bukoba town kwenda Rubya, sasa kisichoeleweka ni kipi? So unataka video nzima iwe Bukoba town kisa kuna seconds za footage ya Bukoba town? Unataka nikuoneshe vumbi la Nairobi?
The few residential mansions kwa hiyo video zote ziko Bukoba town. Ukiingia ndani kidogo hamna mansion, a few rough bungalows and that is it.
1.png
2.png
1.png
 
Back
Top Bottom