Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Pole sana😂😂😂Photoshop gani unatumia? 🤣🤣🤣🤣
Dar without Photoshop
View attachment 2885673
View attachment 2885676
View attachment 2885677
Kilimani
Pole sana😂😂😂Photoshop gani unatumia? 🤣🤣🤣🤣
Dar without Photoshop
View attachment 2885673
View attachment 2885676
View attachment 2885677
Leo nimejua kwamba Dar is slum haiezani na Kilimani 😂😂Kusanyeni wote mje hapa niwanyooshe
This is Dar es salaam.
View attachment 2885678
View attachment 2885680
View attachment 2885681
No one knows anything about Tanazania. 😂 😂 😂 In fact Zanzibar is more popular than Tanzania.
View: https://www.youtube.com/watch?v=zUw0Z-Tcsx4
Naona umeishiwa picha umeanza kuleta takataka 🤣 🤣 🤣. Unabeba kila kitu hata uchafuHehehe I like how Kilimani inakupea pressure 😂
Kilimani.
View attachment 2885675
View attachment 2885679
Do you know what Photoshop is?😂😂😂Naona umeishiwa picha umeanza kuleta takataka 🤣 🤣 🤣. Unabeba kila kitu hata uchafu
This is Dar without Photoshop
View attachment 2885683
View attachment 2885685
View attachment 2885687
Pwahaha hahaha bado mpo nyuma sana.
Yani imekuwa ukipost bus since the battle started, si useme tu umelemewa 😝😝😝Pwahaha hahaha bado mpo nyuma sana.
Kenya kufikia hapa ni 100yrs ijayo
View attachment 2885690
View attachment 2885691
View attachment 2885693
🤣 🤣 🤣 Vipi upo na kipya?Do you know what Photoshop is?😂😂😂
Again why are you repeating the same same buildings?🤣🤣😂
Wewe ndio huna Kipya, this msalaba interchange and that bridge umepost sijui mara ngapi😂😂😂🤣 🤣 🤣 Vipi upo na kipya?
This is Dar es salaam.
View attachment 2885694
View attachment 2885695
View attachment 2885696
View attachment 2885697
Nyie hamna hizo basi? Na wewe post hizo basi zenyu kwani nani kakukataza 🤣🤣🤣Yani imekuwa ukipost bus since the battle started, si useme tu umelemewa 😝😝😝
Hizi ni takataka gani Sasa?😂🤣🤣Nyie hamna hizo basi? Na wewe post hizo basi zenyu kwani nani kakukataza 🤣🤣🤣
Dar ni Tamu sana.
View attachment 2885700
View attachment 2885706
View attachment 2885708
Not attractive. The City inayokuwa kwenye maji look poa sana. Hiyo Nairobi haiiwezi DarWewe ndio huna Kipya, this msalaba interchange and that bridge umepost sijui mara ngapi😂😂😂
Westlands VS Dar is slum
View attachment 2885703
Tunataka Drone view kama hii hapa 🤣🤣🤣🤣
You sound like a defeated dog now😂😂😂Not attractive. The City inayokuwa kwenye maji look poa sana. Hiyo Nairobi haiiwezi Dar
View attachment 2885710
View attachment 2885712
View attachment 2885715
Are you aware that you have been repeating the same buildings?😂😂🤣🤣Tunataka Drone view kama hii hapa 🤣🤣🤣🤣
View attachment 2885724
View attachment 2885729
Usipoleta picha kama hii basi najua Nairobi 80% is slum
Leta picha kama hii. Kupost jengo moja moja tutachukua mwaka Dar kuna more than 100,000 tall buildings
Picha ya stendi ya unyang'auni bado nazingoja😎😁😁Watanzania wamebaki na kurudia mapicha na kupost barabara mbili😂😂😂.
This is Westlands.
View attachment 2885709