Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Wanatumia bundles with poor network coverage 😂😂😂Najua nyinyi ni wale wa kutumia bundles so probably hata hujawatch video yako mwenyewe. Ebu tazama dakika ya 1:42.
Wanatumia bundles with poor network coverage 😂😂😂Najua nyinyi ni wale wa kutumia bundles so probably hata hujawatch video yako mwenyewe. Ebu tazama dakika ya 1:42.
Compare and ContrastThanks for confirming that Posta pekee ndio inaezalinganishwa na Kilimani. Now let's go 😂.
Kilimani
View attachment 2885560
Are you aware that Dar only have five 5* hotels?Wale wa Blue Buildings, ndio hii blue building nyengine.
![]()
![]()
![]()
What is this?
Nimekuekea mpaka Google map, hiyo sio outskirt na Kunyaland yote hakuna wala hakutatokea kuwe na barabara kama hiyo 1500km from Nairobi then hatupo hapa kukuimpress nashangaa who's even care!First of all, I am not impressed by that video. Those are normal villages in Kenya but for you, it's the wealthiest in Tanzania. Secondly, mwenye video amesema mwenyewe ni outskirts, sasa wewe na mwenye video tuamini nani?
Najua nyinyi ni wale wa kutumia bundles so probably hata hujawatch video yako mwenyewe. Ebu tazama dakika ya 1:42.
Tupe jina la hiyoWale wa Blue Buildings, ndio hii blue building nyengine.
![]()
![]()
![]()
with that "mbus" ya Isuzu chassis hata Afghanistan wamewaacha!
The day Tanzania will have a neighborhood like Kilimani I think kila mtu atakuwa amekuwa and the world will be empty.with that "mbus" ya Isuzu chassis hata Afghanistan wamewaacha!
13KM from CBDKilimani with GTC on the background.
This type of houses you can't find anywhere in Tanzania.
View attachment 2885563
Hii Afghanistan ama Kuna Afghanistan ingine?😂😂with that "mbus" ya Isuzu chassis hata Afghanistan wamewaacha!
Why I'm I seeing shacks all over?😂😂😂
Kunguni express.Blue Buses aka BRT 🤣 🤣 🤣
View attachment 2885569
Hii ndiyo nini sasa. 🤣 🤣 🤣 Kwisha habari yenu. Nawagonga vizuri tuHii Afghanistan ama Kuna Afghanistan ingine?😂😂
View attachment 2885568
Hivi tufuate Google map yako ama tufuate video?Nimekuekea mpaka Google map, hiyo sio outskirt na Kunyaland yote hakuna wala hakutatokea kuwe na barabara kama hiyo 1500km from Nairobi then hatupo hapa kukuimpress nashangaa who's even care!
Kunyaland baada ya km500 from Nairobi wote mnaishi kama mashetani kwanza bandits ni kila angle
You even don't know your cities, that Dar is Slum 😂😂😂Hii ndiyo nini sasa. 🤣 🤣 🤣 Kwisha habari yenu. Nawagonga vizuri tu