Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Happy Nation Express

1706422702835.png


1706422788649.png


1706422858068.png
 
Kuna kundustan mmoja alisemaga kikuyu villages are the most wealthiest villages in Africa 😂😂😂 lakini ndio most jiggers infested villages kwa ground na wanapokea food donations on daily basis hawana barabara za lami wala umeme wala tap water

Kunyalanders let me tell you something, kisa watanzania sio talkative na braggers kama ninyi haimaanishi mmetupita kimaisha, hizi villages vingekua Kunyaland vingekua kila mahali on social media kwanza content creators wangepigana vikumbo lakini in Tanzania ni jambo la kawaida na husikii watu wakijitapa


View: https://youtu.be/ya22_bdRUwA?si=FPtU4EquecQ5UmMF
 
Mzee ndio unagutuka sasa hivi? Wenzako jana walikimbia. Wakaanza kuuliza maswali ya kitoto.
If you are ready, choose something so that we can fight.
Ni comment tu bradhee. Nilikuambia Sina time na huu upuzi. We've done it over and over and it's no longer making any sense. Just do your research and make whatever conclusions make you happy.😃
 
Kuna kundustan mmoja alisemaga kikuyu villages are the most wealthiest villages in Africa 😂😂😂 lakini ndio most jiggers infested villages kwa ground na wanapokea food donations on daily basis hawana barabara za lami wala umeme wala tap water

Kunyalanders let me tell you something, kisa watanzania sio talkative na braggers kama ninyi haimaanishi mmetupita kimaisha, hizi villages vingekua Kunyaland vingekua kila mahali on social media kwanza content creators wangepigana vikumbo lakini in Tanzania ni jambo la kawaida na husikii watu wakijitapa


View: https://youtu.be/ya22_bdRUwA?si=FPtU4EquecQ5UmMF

Unasema ingekuwa Kenya zingekuwa social media yet hizi hapa ziko social media.😂
 
Back
Top Bottom