ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
sasa iringa by tz standards is a big deal...hehehe.Hii si hata Homabay town inaipiga kuni mbaya sana.......in Kenya its bling bling in the villages....not like fifth world countries like impoverished tanganyika.As the poor third world hunger infested banana republic of kunya brags of a single average Nairobi with Worldโs leading Largest & Glorified Slums with typical smelling flying toilets attributes,
Tz as the leading most urbanized country in East Africa , got plenty of decent towns and Municipalities with financial stable residents , that produces surpluses of farm produce to feed the whole of East Africa ,
Iringa is one of them, just classic and neat (hapa ndio nimezaliwa nikakua nikawa Game Over wa leo ) proudly.
View attachment 2882863View attachment 2882864View attachment 2882865View attachment 2882866View attachment 2882867View attachment 2882868View attachment 2882869View attachment 2882870View attachment 2882871View attachment 2882872View attachment 2882873View attachment 2882875View attachment 2882878
Hii ni kweli...Hakuna economy hapo they chose a boom and bust economic approach rather than building a resilient economy.
Sisi Tz tulianzia kwenye vijiji vya ujamaa ambapo tuli set a solid economic base huku juu kazi ni kupandisha tofali na kupaua tuu maana msingi ni imara.
Kenya wao walitumia a top down approach unaanza kupaua kabla ya kujenga msingi ndicho kinachowakuta sasa hivi wako kwenye shaky ground nothing works na sasa ndio wanaingia kwenye event horizon ya economic black hole.
Bukoba villages...1500km from Dar es Salaamsasa iringa by tz standards is a big deal...hehehe.Hii si hata Homabay town inaipiga kuni mbaya sana.......in Kenya its bling bling in the villages....not like fifth world countries like impoverished tanganyika.
Endelea kujifungia hapo failed state.in Kenya middle class have taken the A game to the villages........story ya towns hatutambui sana nowadays.An example is this home in Alego Usonga
View attachment 2883094
Scholarly articles zimethibitisha hivyo mara nyingi tu wewe ni nani unlearned ubishe watu wenye fani zao?Again, what evidence is there to support these rumours?
Endelea kujifungia hapo failed state.
View: https://x.com/hakingowi/status/1750512404620779692?s=46&t=4z9N13N0auLdtU4DeJ6fYw
You do not have knowledge of it.You do not expect me to answer this right?
๐๐๐๐๐๐๐๐Scholarly articles zimethibitisha hivyo mara nyingi tu wewe ni nani unlearned ubishe watu wenye fani zao?
Ninyi ndio Burundi ilochangamka.your country with a gdp per capita of 900 dollars a year is a real failed state,,,,nyinyi ni burundi iko na kelele tu na big land mass nothing much.
lol....in reality mmeshindia tu Kenya uchawi....poor third world tanganyika...the noisy burundiNinyi ndio Burundi ilochangamka.
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na madeni kufika asilimia zote ya GDP yake?
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na njaa na kushindwa kudhibiti njaa?
Nchi inayojinasibu kuendelea inakuaje na akiba ya fedha za kigeni isiyomudu hata wiki tatu??
Nchi inayojinasibu kuendelea ruzuku ya mafuta inawashindaje??
Nchi inayoendelea mnapataje uhaba wa dawa muhimu kama za saratani?
Nchi inayojinasibu kuendelea hata DAWA ZA TB ZIMEWASHINDAA!!???
Kenya nchi ya wala rushwa tu.
Nijibu hayo maswali.lol....in reality mmeshindia tu Kenya uchawi....poor third world tanganyika...the noisy burundi
Aisee, tatizo nini mbona matusi mazito hivi?๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ These sources must be from your own books because ain't no way.
๐๐๐๐๐๐๐๐ Wewe katombwe na shetani. Ghasia, malaya takataka wewe
Hana hoja huyo mkuu.Aisee, tatizo nini mbona matusi mazito hivi?