Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

1000028387.jpg
1000028386.jpg
 
As the poor third world hunger infested banana republic of kunya brags of a single average Nairobi with Worldโ€™s leading Largest & Glorified Slums with typical smelling flying toilets attributes,
Tz as the leading most urbanized country in East Africa , got plenty of decent towns and Municipalities with financial stable residents , that produces surpluses of farm produce to feed the whole of East Africa ,

Iringa is one of them, just classic and neat (hapa ndio nimezaliwa nikakua nikawa Game Over wa leo ) proudly.
View attachment 2882863View attachment 2882864View attachment 2882865View attachment 2882866View attachment 2882867View attachment 2882868View attachment 2882869View attachment 2882870View attachment 2882871View attachment 2882872View attachment 2882873View attachment 2882875View attachment 2882878
sasa iringa by tz standards is a big deal...hehehe.Hii si hata Homabay town inaipiga kuni mbaya sana.......in Kenya its bling bling in the villages....not like fifth world countries like impoverished tanganyika.
 
in Kenya middle class have taken the A game to the villages........story ya towns hatutambui sana nowadays.An example is this home in Alego Usonga
ALEGO.jpeg
 
Hakuna economy hapo they chose a boom and bust economic approach rather than building a resilient economy.
Sisi Tz tulianzia kwenye vijiji vya ujamaa ambapo tuli set a solid economic base huku juu kazi ni kupandisha tofali na kupaua tuu maana msingi ni imara.
Kenya wao walitumia a top down approach unaanza kupaua kabla ya kujenga msingi ndicho kinachowakuta sasa hivi wako kwenye shaky ground nothing works na sasa ndio wanaingia kwenye event horizon ya economic black hole.
Hii ni kweli...
Tazama vijiji vya Bukoba huko

View: https://youtu.be/PTC9TP9eApY?si=kR4pEckr8Dck4ZO0
 
Scholarly articles zimethibitisha hivyo mara nyingi tu wewe ni nani unlearned ubishe watu wenye fani zao?
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Huyo jamaa najiuliza hivi hata udadavuzi huwa anafanya?
Maana anavyobisha na kujibu vichekesho.
Na ashaanza kusema kirumi kinaoana na kilatini.
 
your country with a gdp per capita of 900 dollars a year is a real failed state,,,,nyinyi ni burundi iko na kelele tu na big land mass nothing much.
Ninyi ndio Burundi ilochangamka.
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na madeni kufika asilimia zote ya GDP yake?
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na njaa na kushindwa kudhibiti njaa?
Nchi inayojinasibu kuendelea inakuaje na akiba ya fedha za kigeni isiyomudu hata wiki tatu??
Nchi inayojinasibu kuendelea ruzuku ya mafuta inawashindaje??
Nchi inayoendelea mnapataje uhaba wa dawa muhimu kama za saratani?
Nchi inayojinasibu kuendelea hata DAWA ZA TB ZIMEWASHINDAA!!???
Kenya nchi ya wala rushwa tu.
 
Ninyi ndio Burundi ilochangamka.
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na madeni kufika asilimia zote ya GDP yake?
Nchi inayojinasibu imeendelea inakuaje na njaa na kushindwa kudhibiti njaa?
Nchi inayojinasibu kuendelea inakuaje na akiba ya fedha za kigeni isiyomudu hata wiki tatu??
Nchi inayojinasibu kuendelea ruzuku ya mafuta inawashindaje??
Nchi inayoendelea mnapataje uhaba wa dawa muhimu kama za saratani?
Nchi inayojinasibu kuendelea hata DAWA ZA TB ZIMEWASHINDAA!!???
Kenya nchi ya wala rushwa tu.
lol....in reality mmeshindia tu Kenya uchawi....poor third world tanganyika...the noisy burundi
 
lol....in reality mmeshindia tu Kenya uchawi....poor third world tanganyika...the noisy burundi
Nijibu hayo maswali.
Usikwepe.
Kwani ni uongo kuwa Ruto alimfuata Mama kizimkazi mwaka jana kuhusu akiba ya fedha ya kigeni?
Kwani ni uongo kama Kenya kuna njaa kila mwaka?
Kwani ni uongo kuwa ruzuku ya mafuta imewashinda?
Kwani ni uongo kuwa madawa muhimu yanawakatikia??
Kuna mahaba ila sasa mahaba yako ya upofu.
Wewe sawa na Ethiopia kujinasibu uchumi mkubwa kumbe kila mwaka vijana zaidi ya 5k wanahama nchi kwa ugumu wa maisha.
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ These sources must be from your own books because ain't no way.

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Wewe katombwe na shetani. Ghasia, malaya takataka wewe
Aisee, tatizo nini mbona matusi mazito hivi?
 
Back
Top Bottom