Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kafuatilie persia origin kijana.
Au we unaona Kisa Egypt ipo Afrika Egyptians nao waafrika kiasili??
Katika makabila manne asilia ya Afrika Misri,Morrocco,Tunisia,Libya wapo katika hayo makabila??
ASILIA YA TURKIYE NI UAJEMI KUTOKA TURKMENISTAN.
Ardhi pekee ilioingia uzunguni ni kuanzia Bursa mpaka Istanbul(constantinople) na ardhi zote hizo za wizi zimeporwa kutoka Greek.
Wewe ni pumbavu sana. Ulisema Turkish people are Persian. Do you know who Persians are ama unapayuka tu hapa?
 
Nonesense. Do you know even who Persians are? You want to sound woke and smart but in all totality you are just dumb. Go and do your research then come here with your nonsensical "facts"
Siongei na vichaa wanaojifanya wanajua sana.
Nani asiewajua waajemi??
Ninajua historia kuliko wewe kuku.
 
Wewe ni pumbavu sana. Ulisema Turkish people are Persian. Do you know who Persians are ama unapayuka tu hapa?
😂😂😂😂😂😂😂😂.
Ngoja nicheke kwanza.
Nawajua persians sana kuliko uwajuavyo.
IRAN PIA NI PERSIANS AU HILO PIA UNABISHA???
NA KATIKA MISAMIATI IRAN NA TURKIYE WANALANDANA KILUGHA.
 
Kafuatilie persia origin kijana.
Au we unaona Kisa Egypt ipo Afrika Egyptians nao waafrika kiasili??
Katika makabila manne asilia ya Afrika Misri,Morrocco,Tunisia,Libya wapo katika hayo makabila??
ASILIA YA TURKIYE NI UAJEMI KUTOKA TURKMENISTAN.
Ardhi pekee ilioingia uzunguni ni kuanzia Bursa mpaka Istanbul(constantinople) na ardhi zote hizo za wizi zimeporwa kutoka Greek.
Mkuu don’t feed the dumb more than they can chew. Jiografia hawajui, as dumb as their Vice President .
 
Nonesense. Do you know even who Persians are? You want to sound woke and smart but in all totality you are just dumb. Go and do your research then come here with your nonsensical "facts"
Turkish uses a Romanized alphabet (Latin based) while Persian is in Persian script, a variant of the Arabic script. Not only are Turkish and Persian not similar in language but also in culture. Kama wewe ndio mwerevu sana kwenu nakuhurumia sana
 
😂😂😂😂😂😂😂😂.
Ngoja nicheke kwanza.
Nawajua persians sana kuliko uwajuavyo.
IRAN PIA NI PERSIANS AU HILO PIA UNABISHA???
NA KATIKA MISAMIATI IRAN NA TURKIYE WANALANDANA KILUGHA.
Turkish and Persian are two different and distinct languages with nothing close to similar between them. Do you know what a Romanised alphabet is?
 
Mkuu don’t feed the dumb more than they can chew. Jiografia hawajui, as dumb as their Vice President .
Mnajifanya sana that you are smart yet you are just a bunch of cunts. So because Turkey and Iran are located in the same place geographically that means they are similar? Kenya, Ethiopia and Somalia share borders but similarities between these countries are just countable
 
Hatutaki tuanze kufundisha History hapa. Nyie wakenya mtajulia wapi haya mambo.

Ukitaka kuwajuwa Turkic walitokea wapi jifunze kwanza kuhusu Silk Road.

Wakenya endeleeni tu kujifunza kingereza mambo mengine nyie ni empty.
Silk Road justifies that Turks are Persians? Jesus Christ!
 
Turkish and Persian are two different and distinct languages with nothing close to similar between them. Do you know what a Romanised alphabet is?
Sijawahi kuona mtu mjinga kama wewe. Kwani nani ameongelea Language hapo? Umeambiwa Turkic siyo wazungu. Sasa mambo ya Language yametoka wapi? Ushamba unawamaliza nyie wakenya.

Someni History.
 
Turkish uses a Romanized alphabet (Latin based) while Persian is in Persian script, a variant of the Arabic script. Not only are Turkish and Persian not similar in language but also in culture. Kama wewe ndio mwerevu sana kwenu nakuhurumia sana
WE KWELI FALA.
LUGHA KUU YA KITURUKI NI FARSI AMA KIFURSI NA KIKUDSI.
KIFURSI NA KIKUDSI KINATUMIA ARABIC ALPHABETS.
HIZO ROMANIZED ALPHABETS ZIMEKUJA KUTUMIKA BAADA YA MUINGILIANO WA JAMII ZA KITURUKI NA KIZUNGU.
AU HUJUI KAMA KUNA JAMII ZA KIGIRIKI NA KIRUMI ZILIKUA CHINI YA OTTOMAN EMPIRE??
 
Turkish uses a Romanized alphabet (Latin based) while Persian is in Persian script, a variant of the Arabic script. Not only are Turkish and Persian not similar in language but also in culture. Kama wewe ndio mwerevu sana kwenu nakuhurumia sana
NAJUA WEWE UNA GOOGLE NDIO UNAKUJA KUJIBU.
KATAFUTE LUGHA YA FARSI NA KUDSI NI LUGHA ASILI ZA WAPI???
TOKA 1800 UTURUKI ZIPO LUGHA ZILIZOKUA ZINATUMIA MPAKA ALPHABET ZA KIGIRIKI.
NA ZIMEINGIA KAMA SEHEM ZA JAMII YA KITURUKI KWASABABU YA MUINGILIANO KIPINDI CHA OTTOMAN EMPIRE
 
Mnajifanya sana that you are smart yet you are just a bunch of cunts. So because Turkey and Iran are located in the same place geographically that means they are similar? Kenya, Ethiopia and Somalia share borders but similarities between these countries are countable
Irrelevant. Your pygmy head can’t even comprehend what the good guy just elucidated. you are exposing how dull witted you are . So dumb. Humu ndani kuna vilaza aisee. Hivi mlisoma shule kweli ? Vingereza vya kuungaunga na vichwani ni watupu . I see a reason mnaamini sana wanasiasa wanavyowalisha matangopori. Vichwa vidogo kama nyoka.
 
WE KWELI FALA.
LUGHA KUU YA KITURUKI NI FARSI AMA KIFURSI NA KIKUDSI.
KIFURSI NA KIKUDSI KINATUMIA ARABIC ALPHABETS.
HIZO ROMANIZED ALPHABETS ZIMEKUJA KUTUMIKA BAADA YA MUINGILIANO WA JAMII ZA KITURUKI NA KIZUNGU.
AU HUJUI KAMA KUNA JAMII ZA KIGIRIKI NA KIRUMI ZILIKUA CHINI YA OTTOMAN EMPIRE??
Did you just say Persian is an official language in Turkey? Unataka kujifanya unaongea sense lakini deep down unajua hakuna kitu unasema. This must be a serious mental illness. May God heal you son
 
Turkish and Persian are two different and distinct languages with nothing close to similar between them. Do you know what a Romanised alphabet is?
We fala Turkiye ilipohama kutoka Central Asia miaka 4000 iliyopita ikafikia ANATOLIA AMBAPO PALIKUA MAKAO MAKUU YA PERSIA EMPIRE.
PALE WALIZALIANA NA WAKACHANGANYIKA.
NA PERSIA DESCENDENT NDIO UZAO MKUBWA UKAUMEZA ASILI YA KITURUKI NA WOTE KUJULIKANA KAMA PERSIA.
HATA HIYO ALI SELJUK ILITWALIWA KWA NGUVU ZA PAMOJA ZA PERSIA AMBAPO MAKAO MAKUU YAKAWA ANATOLIA PERSIA YA ZAMAN
 
Back
Top Bottom