Nope. TPA,NSSF,PSSSF,RITA do not need loans to finance their projects.Loans, grants and donations.
Tanzania is the only country where the government borrows money to build skyscrapers.
Nope. TPA,NSSF,PSSSF,RITA do not need loans to finance their projects.
Wacha ufala kila airport ina design yake! Nyingine zina canopy roof nyingine high raised nyingine carport n.k. Huwezi ukawa unataka kila kitu unachotaka!Umeona ruuf tunayoongelea, na umeona ruuf ya inayooneshwa kwenye terminal II. Umeshatimba kwenye airport ngapi ulimwenguni, tuanze hapo labda kama huoni nachokisema? 😂 😂 😂
Gezaligi😂😂
Kwa hizo buildings ni ngapi ziko Top 10 in Kenya? Do you even know the top 10 tallest buildings in Kenya?hebu mention them! CBK Tower je? KCB Bank je? Kenya teleposta tower je? KICC Tower je? Even Hilton Hotel ni GoK owned!
![]()
Govt Begins Sale of Iconic Hilton & Intercon Hotels
The two iconic hotels have been closed after the global operators pulled out following government delays in stake sale.www.kenyans.co.ke
😂 lakini na wewe kukataa ombi langu si ni kujikubali na kukubali matakwa yako😂Wacha ufala kila airport ina design yake! Nyingine zina canopy roof nyingine highly raised n.k. Huwezi ukawa unataka kila kitu unachotaka!
Ombi gani?😂 lakini na wewe kukataa ombi langu si ni kujikubali na kukubali matakwa yako😂
Britam - 200mhebu mention them! CBK Tower je? KCB Bank je? Kenya teleposta tower je? KICC Tower je? Even Hilton Hotel ni GoK owned!
![]()
Govt Begins Sale of Iconic Hilton & Intercon Hotels
The two iconic hotels have been closed after the global operators pulled out following government delays in stake sale.www.kenyans.co.ke
Britam nusu ya jengo ni mnara au sio😅😅Britam - 200m
GTC Office Tower - 184m
88 Nairobi - 176m
UAP Tower - 163m
GTC Hotel Tower - 143m
Times Tower - 140m
Prism Tower - 135m
GTC Reidential 1 - 133m
Le Mac 126m
Ukitoa Times Tower, unaona wapi hapo nyumba ya serikali?
Umesema 10! Hizo ukitoa Times Tower ni 8!Britam - 200m
GTC Office Tower - 184m
88 Nairobi - 176m
UAP Tower - 163m
GTC Hotel Tower - 143m
Times Tower - 140m
Prism Tower - 135m
GTC Reidential 1 - 133m
Le Mac 126m
Ukitoa Times Tower, unaona wapi hapo nyumba ya serikali?
Mulilaaniwa na nani ??🤣🤣🤣🤣🤣🤣Britam - 200m
GTC Office Tower - 184m
88 Nairobi - 176m
UAP Tower - 163m
GTC Hotel Tower - 143m
Times Tower - 140m
Prism Tower - 135m
GTC Reidential 1 - 133m
Le Mac 126m
Ukitoa Times Tower, unaona wapi hapo nyumba ya serikali?
Lia ukitaka. Hio ndio tallest building in E. Africa. 7th tallest in Africa. Last I checked, Tangawizi had no building among the top 10 tallest buildings in Africa. Not even top 20Britam nusu ya jengo ni mnara au sio😅😅
Ongeza GTC Residential Tower 2. There you goUmesema 10!
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Lia ukitaka. Hio ndio tallest building in E. Africa. 7th tallest in Africa. Last I checked, Tangawizi had no building among the top 10 tallest buildings in Africa
Kwa list zote itakuwa inakuja juu yenu mpende msipende🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
31 floors alaf 200m alaf nusu ya jengo ni mnara alooo🙌🙌🙌🙌
Ilimradi muwe wajanja wajanja tu