Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Yes i know mama ngina 😅😅😅😅
Thanks. It's Kenyan designers, hao ndio walidesign your Parliament, TPA, Rock City Mall, Arusha EA Parliament and many other important buildings in Tanzania.
 
a6b7e309-5ebc-44da-9730-6de7c6511473.jpeg

ade6175b-43b1-4ba2-a2ef-162f3cbae16b.jpeg

THE NEW TERMINAL II plus bridge inayounganisha jengo la abiria namba 3 (TB3) kwa ajili ya transit passengers.
 
Thanks. It's Kenyan designers, hao ndio walidesign your Parliament, TPA, Rock City Mall, Arusha EA Parliament and many other important buildings in Tanzania.
Wow who designed mama ngina ??🤣🤣🤣
 
Leta takwimu acha maneno mingi, au mpaka niandike kwa kifaransa au spanish ndo utanielewa, maana nyinyi huwa mnababaika sana na vilugha vya wakoloni.
Takwimu ya nini? Househelps that changed citizenship?
 
Ulikuwa unataka tuwagawie loan? Zile huwa mnakopa hazijawatosha?
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Kenya kwisha mzungu anakupa mkopo tena kwa masharti makali ujue umekwisha mzee
 
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Kenya kwisha mzungu anakupa mkopo tena kwa masharti makali ujue umekwisha mzee
Lakini Bado tuko mbele yenu. How do you feel?😂
 
Back
Top Bottom