ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,489
- 88,630
Usiwe na shaka mishikaki iko poa kabisa, endelea ku enjoy with your family.Yote ni kweli ila kama kimeniingia kinyaa flan hivi,ha ha haa
kama render mwananguMchongo ndio hivyo tena, East Africa commercial and logistics center render 👇View attachment 2865656progress 👇View attachment 2865658View attachment 2865660View attachment 2865662. We mbwa Nicxie Kimbg njoeni huku mjifunze the biggest shopping mall in East Africa vile inakaa
Sawa kaka,nitaendelea kuipiga hahahahaaUsiwe na shaka mishikaki iko poa kabisa, endelea ku enjoy with your family.
Mbona sioni barabara hapa au macho yangu yananidanganya?Barabara safii. Mikocheni Dar es salaamView attachment 2865647
Mkuu, elewa neno barabara safii 🤣🤣🤣Mbona sioni barabara hapa au macho yangu yananidanganya?
Naona barabara ya kwa mparange imetulia.Mkuu, elewa neno barabara safii [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hii serikali ni ya kimagumashi sana
View: https://www.instagram.com/p/C12RYvEqDt1/?igsh=MTVjd3p1aGM1Yndmdw==
Kama masiala aloo, tunaziacha mbali hizi nchi za ukanda wa kipumbavu wa EA 🤣🤣🤣🤣🤣🤣Chuma imeshaanza kutoa taswira. Go Tz View attachment 2865648
Walikuwa wanajivunia ka Two River, ka mall kadogo, now tuna bonge la mall ambalo Africa hii ni nchi chache wanazo, tunaposema Kenya hawana kitu ambacho huku hatuna watuelewe, now watabaki na ka expressway cha mchina ambapo cc tutajenga expressway ndefu Africa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Mchongo ndio hivyo tena, East Africa commercial and logistics center render 👇View attachment 2865656progress 👇View attachment 2865658View attachment 2865660View attachment 2865662. We mbwa Nicxie Kimbg njoeni huku mjifunze the biggest shopping mall in East Africa vile inakaa
What an ugly mall.Mchongo ndio hivyo tena, East Africa commercial and logistics center render 👇View attachment 2865656progress 👇View attachment 2865658View attachment 2865660View attachment 2865662. We mbwa Nicxie Kimbg njoeni huku mjifunze the biggest shopping mall in East Africa vile inakaa