chongchung
JF-Expert Member
- Jun 23, 2013
- 14,693
- 45,965
Hiki nini yarabbi 😂😂😂😂😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Kwanini kujitesa hivi as if viboko vya Muingereza havikuwaingia vizuri?TKo ipi hiyo wewe mkunyanduana?au hiyo zei nini ndio tko yenyewe?
Hiki nini yarabbi 😂😂😂😂😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Kwanini kujitesa hivi as if viboko vya Muingereza havikuwaingia vizuri?TKo ipi hiyo wewe mkunyanduana?au hiyo zei nini ndio tko yenyewe?
Sikujua export yenu ni $5 billion wakati Tanzania ni $6 billion na hapo bado hatujaanza kuexport natural gas yetu wala strategic metals ambazo both zipo under the massive processing procedures
Ninyi nyumbu mna trade eclipse ya $4 billion 😂😂😂
View: https://twitter.com/Samiadiehardfan/status/1737839913268351162?t=MsgrzwI2BjZK2EYTE9vljQ&s=19
5 divide by 10 ni 0.5, hamfiki $6 billion hata muwe na a 15 months year 😂😂😂🤣🤣🤣Hio ni data ya 10 months unalinganisha na 12 months, enyewe wewe primary school dropout hupendi kusoma na kuelewa. So long as bongoslum is not our top 10 imports inanipea raha tele. 😂 😂 😂 We can survive without you products but nyinyi hamuwezi toboa bila sisi. Kuja Nairobi industrial area uone vile lorry zenu mingi zimepanga foleni kungoja finished goods.
Usiwewe pumabavu, if 3rd quarter tulifanya ksh 269 billion, what makes you think 4th quarter tutafanya less yet hio ndio hua peak. Yani hata with a weak shilling and less natural resources kichapo bado munapokea. Nyi ni bure kabisa.5 divide by 10 ni 0.5, hamfiki $6 billion hata muwe na a 15 months year 😂😂😂🤣🤣🤣
Endelea kujifariji bongolalaTKo ipi hiyo wewe mkunyanduana?au hiyo zei nini ndio tko yenyewe?
Usiwewe pumabavu, if 3rd quarter tulifanya ksh 269 billion, what makes you think 4th quarter tutafanya less yet hio ndio hua peak. Yani hata with a weak shilling and less natural resources kichapo bado munapokea. Nyi ni bure kabisa.
View: https://x.com/kenyanwalstreet/status/1743283836425814419?s=20
Usiwewe pumabavu, if 3rd quarter tulifanya ksh 269 billion, what makes you think 4th quarter tutafanya less yet hio ndio hua peak. Yani hata with a weak shilling and less natural resources kichapo bado munapokea. Nyi ni bure kabisa.
View: https://x.com/kenyanwalstreet/status/1743283836425814419?s=20
Kenya delays airways.The pride of Africa ♥️
![]()
Kenya Airways ranked Africa’s second most efficient airline
NAIROBI, Kenya, Jan 4 – Kenya Airways has been ranked as Africa’s second most efficient airline in a global on-time performance review of airlines and airports. The latest On-Time Performance…www.capitalfm.co.ke
Na bado tumewapita kwenye export business 😂😂😂
View: https://twitter.com/Samiadiehardfan/status/1737839913268351162?t=MsgrzwI2BjZK2EYTE9vljQ&s=19
Na hiyo $6 billion ni ya 2022, ya 2023 unaijua we mbayuwayu?
View: https://twitter.com/east_facts/status/1742097708758774044?t=XkU0wVA724305w9dZuqIoA&s=19
Inakuuma sana lakini zoea tu bongolalaKenya delays airways.
Data ndio hua dawa ya hawa mafala. 😀😂Tukiwaambia nyinyi ni wadogo wetu kwenye kila nyanja, na kwamba number mtazidi kusoma we know what we are talking about.
Kenya's total exports in 2022 was $13.85bln. Compare that with your fugure of $7bln the same year
Kenya Exports | Historical Chart & Data
Exports of goods and services represent the value of all goods and other market services provided to the rest of the world. They include the value of merchandise, freight, insurance, transport, travel, royalties, license fees, and other services, such as communication, construction, financial...www.macrotrends.net
Who's macro trends? 😂😂😂😂Tukiwaambia nyinyi ni wadogo wetu kwenye kila nyanja, na kwamba number mtazidi kusoma we know what we are talking about.
Kenya's total exports in 2022 was $13.85bln. Compare that with your fugure of $7bln the same year
Kenya Exports | Historical Chart & Data
Exports of goods and services represent the value of all goods and other market services provided to the rest of the world. They include the value of merchandise, freight, insurance, transport, travel, royalties, license fees, and other services, such as communication, construction, financial...www.macrotrends.net
Mkundustan ndio unajifariji maana unajua kabisa wakundustan milioni 60 kila siku lazima wale sima ya kutokea Tanzania huku wakiburudishwa na bongo fleva,halafu mkitoka hapo mnadanganyana eti TZ haipo kwenye top 5 yenu ya nchi mnazoexport vitu,lakini mkiandamana uwa mnalalamikia mahindi ambayo 99% yanatokea TZ nchi mnayodai amuitegemei,bashe ana muarobaini wenu,subirini tuEndelea kujifariji bongolala
And who is X user SamueDieHardFan you posted his Tweet here?Who's macro trends? 😂😂😂😂
Hii umeichomoa matakoni kwako as usual!
Nawe pia endelea kujifariji kama huyo kilaza mwenzako.Mkundustan ndio unajifariji maana unajua kabisa wakundustan milioni 60 kila siku lazima wale sima ya kutokea Tanzania huku wakiburudishwa na bongo fleva,halafu mkitoka hapo mnadanganyana eti TZ haipo kwenye top 5 yenu ya nchi mnazoexport vitu,lakini mkiandamana uwa mnalalamikia mahindi ambayo 99% yanatokea TZ nchi mnayodai amuitegemei,bashe ana muarobaini wenu,subirini tu
Hawa wangese wanatakiwa wapungue, wapo zaidi ya milioni 60 na wanategemea chakula cha bei chee kutoka Tanzania.Mkundustan ndio unajifariji maana unajua kabisa wakundustan milioni 60 kila siku lazima wale sima ya kutokea Tanzania huku wakiburudishwa na bongo fleva,halafu mkitoka hapo mnadanganyana eti TZ haipo kwenye top 5 yenu ya nchi mnazoexport vitu,lakini mkiandamana uwa mnalalamikia mahindi ambayo 99% yanatokea TZ nchi mnayodai amuitegemei,bashe ana muarobaini wenu,subirini tu
Mzee tupo na data zinazoonesha mlivyo hovyo thou still half-baked lakini bado ni za hovyo, kitengo chenu cha fakery and forgery kinahitaji revamping program ASAPAnd who is X user SamueDieHardFan you posted his Tweet here?
Wanasababisha chakula huku kinauzwa bei juu wkt cc ndio producer, wanatakiwa kupungua, iwe natural au artificial.Hawa wangese wanatakiwa wapungue, wapo zaidi ya milioni 60 na wanategemea chakula cha bei chee kutoka Tanzania.