Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nimekuwekea Medina, Hemingways, billionaire club, silver palm, hotel coral, sun and sand etc all from kilifi lakini unajifanya hujaziona🤣🤣
Pic your best hotels then tumalize huu mzozo .. 🤣🤣 mana zote umetaja hapo ni takataka they can't be in the same sentence with Zanzibar's best hotels
 
Bravo garoda, Sama boy 255 anadhani nimemaliza🤣🤣🤣
images-91.jpeg
images-95.jpeg
images-92.jpeg
images-94.jpeg
 
Pic your best hotels then tumalize huu mzozo .. 🤣🤣 mana zote umetaja hapo ni takataka they can't be in the same sentence with Zanzibar's best hotels
Hakuna any hotel in Zanzibar level ya Billionaires Resort Malindi in terms of prestige…. Huko unapata akina Bill Gates na Mark Zuckerberg wametulia ….
 
Hakuna any hotel in Zanzibar level ya Billionaires Resort Malindi in terms of prestige…. Huko unapata akina Bill Gates na Mark Zuckerberg wametulia ….
Pitia hii👇🤣🤣 Halafu pick hotel yoyote Kati ya hotels tano nilizotaja hapo juu tulinganishe
And this one is billionaire club hotel right.? The best in kilifi.? 🤣🤣🤣 👇View attachment 2765758View attachment 2765759View attachment 2765760.. jaribu kulinganisha hii takataka with those five hotels I've mentioned hapo juu.? 🤣🤣🤣🤣
 
Coco reborn nilikufariji tu, hutuwezi shindanisha many five star hotels na hivyo vi lodge vyenu huko. Pitia website kibao utaona how many five star hotels zipo Znz pitia reviews tofauti tofauti .. pita hata YouTube .. international travellers wanasema which is the best destination in East Africa's coast. Wewe ni nani ubishe mzee.? 🤣🤣🤣
 
View attachment 1023212

Kuna kitu nimewaza kuhusiana na utalii au kutokana na haya mapato ya utalii. Mniruhusu kushare na nyie.

Ni kwamba kwanin Rais au Bodi ya utalii isitoe hela kidogo ya haya mapato ya utalii kujengea uwanja wa kisasa wa mpira kule Arusha?, na uwanja utakuwa chini yao...na katika uwanja huu wataweka matangazo yao ya utalii wanavyotaka, na zile mechi za kimataifa au kikanda mfano kama hizi za Champions League ziwe zinaelekezwa huko Arusha. Kwenda kucheza huko kitawafanya baadh ya wachezaj au makocha wa timu za nje kuenjoy mandhari ya utalii na hata kuweza kuongeza siku za kukaa ili wandelee kutalii kidogo nchini kweny mbuga zetu... Hayo tu!
Sijui sababu waliyoitumia kupeleka uwanja Arusha, lkn nimefurah wazo/ndoto niliyowaza inaenda kutimia

View: https://twitter.com/swahilitimes/status/1707510893980876834?t=lXUTDvL7ZJyVY_-aLTxCiA&s=19
 
This Ichogal dude is like paparazzi on crack….. hes so obsessed with Kenya 🇰🇪 Am officially declaring that he’s suffering from KDS.. ( Kenya derangement syndrome)…. Kenya lives rent free in his head…. 🤣🤣🤣🤣
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom