Reborn Ktb
JF-Expert Member
- Mar 14, 2021
- 6,905
- 9,730
Aah wapi, umepanic😂Unarudia mzee wangu 🤣🤣🤣
Aah wapi, umepanic😂Unarudia mzee wangu 🤣🤣🤣
Unachanganyikiwa .? 🤣🤣🤣🤣 Can't you see ni hotels zinazofanana majina but different structures .?Unajirudia🤣🤣🤣
Riu hotels Zanzibar 👇This the day I realized how advanced Kenya 🇰🇪 is.. ati Kilifi na sio Mombasa inashindana na Zanzibar.. na bado hatujaenda Lamu…. Kenya is only second to South Africa 🇿🇦 in hotel development…
This the most famous hotel on the Indian Ocean coastline.. I heard one time a commentator mention it during NBA playoffs…… saying to the eliminated team it’s time to head to Billionaires Resort in Kenya….. all kind of celebrities come here silently, very private, you can’t know who’s there….a real dream vacation for the ultra wealthy….Billionaire resorts Malindi, kilifi. When we tell you znz is over hyped best believe🤣View attachment 2765673View attachment 2765681View attachment 2765674View attachment 2765676View attachment 2765677View attachment 2765678
Unajirudia🤣🤣🤣🤣🤣
Haujapost hotel ya maana hata moja 🤣🤣🤣🤣 upo hapa kulia Lia.. Niguel upande huu wa private island .? 👇 Sultan sand resort islandUnajirudia🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 2765736
Kati ya hizi takataka zote ulizopost ni ipi unaweza eka in the same sentence withKivulini beach resort, alafu alikua anatabaka battle na Msa+ Nbo🤣🤣View attachment 2765742View attachment 2765743View attachment 2765744
Ben Mkapa Stadium, unapigwa mchakoni ya fasta ili Oktoba Simba waweze kufungua Super Cup hapo then, utafungwa na kuendelea na machakoni ya haja till July 2024.Unaweza ku share picha za huo wa Dodoma mkuu, alafu uwanja wa taifa upi huo unaofanyiwa marekebisho mpk july 2024? Shamba la bibi au?
Hiki nini mzee.? 🤣🤣🤣Vera club crystal bay, Sama boy 255 🤣🤣🤣 View attachment 2765748View attachment 2765749View attachment 2765750View attachment 2765751
Nimekuwekea Medina, Hemingways, billionaire club, silver palm, hotel coral, sun and sand etc all from kilifi lakini unajifanya hujaziona🤣🤣Kati ya hizi takataka zote ulizopost ni ipi unaweza eka in the same sentence with
.1 Verde hotel
2.Riu jambo.?
3. Riu palace..
4.Remald hotel.?
5.or Hayat Zanzibar.? 🤣🤣🤣...
Any hotel with this kinda facilities from Kenya.? 👇View attachment 2765745View attachment 2765746