The Other Delo
JF-Expert Member
- Sep 12, 2023
- 1,066
- 1,182
Hivi ilikuwa muanze 2013? Shida i wapi? Tunangoja umeme 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Jengeni tuu ili tuwauzie cement, tiles, glass cladding, umeme, gas etc. Nyie mtapata PAYE tuu 🤣🤣🤣
Hivi ilikuwa muanze 2013? Shida i wapi? Tunangoja umeme 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Jengeni tuu ili tuwauzie cement, tiles, glass cladding, umeme, gas etc. Nyie mtapata PAYE tuu 🤣🤣🤣
Unajua cha ajabu karibu airlines zote zinazotua Bongo kutoka Ujerumani hazitui Dar nadhani kuna pia Eurowings na Edelweis! Zote ni Zanzibar na KIA!
Trust me, no one gives a shit about your shitty country. Tafuta generator ucharge simu. And do not forget to tune in to Kenya news headlines, it is already 7pmWako busy na maisha ya watanzania 😁😁
View attachment 2757318
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Unasema acharge mapema kabla stima ipotee. 😂 😂
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Udaku kumbe ni tamu hivi. Hivi ndio nyinyi huskia mkifuatilia habari za Kenya? 😂😂😂😂😂
Sisi huwa hatujihusishi na zenu, leo nimeamua tu nichungulie kidogo taarifa zenu daaah! 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂 Tanzania is a big joke.
View: https://x.com/MwanzoTvPlus/status/1704167580942885038?s=20
😅😅😅😅😅😅😅 umeme upo aliekwbia nahitaji generator nani???Trust me, no one gives a shit about your shitty country. Tafuta generator ucharge simu
Ni leo tu ndio nimeanza na mshaingiwa baridi? 😂😂😂😂😂😂😂😅😅😅😅😅😅😅 umeme upo aliekwbia nahitaji generator nani???
Tanzania inawanyima usingizi
Tumia vizuri maana uko karibu kuzimwa saa 9 usiku 😂😂😂😂😂😂😅😅😅😅😅😅😅 umeme upo aliekwbia nahitaji generator nani???
Tanzania inawanyima usingizi
A big White Elephant. Inaenda na umeme gani? Huo wa mgao ama? 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂