Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hizi ndio mnajenga sahizi? Dar iko na mall moja tu. We have Two Rivers, BBS Mall, Garden City, Sarit Centre, Westgate, Thika Road Mall, Village Market, Signature Mall, Juja City Mall. All these are bigger than that nonsense you are building
Tunajenga sasa hvi au hujui kua inajengwa kunduchi over 35km from CBD 😅😅😅😅
 
Jengeni tuu ili tuwauzie cement, tiles, glass cladding, umeme, gas etc. Nyie mtapata PAYE tuu 🤣🤣🤣
Hii ni Turkana, huko jangwani. Niskie tena ukiongea kuhusu umeme, shenzi

1695306104614.png


1695306169021.png



View: https://x.com/wikamar/status/1612499468624007192?s=20
 
Jengeni tuu ili tuwauzie cement, tiles, glass cladding, umeme, gas etc. Nyie mtapata PAYE tuu 🤣🤣🤣
Hebu jiandae na generator, ratiba inasema leo hautakuwa na stima 😁😁😁

1695307049644.png
 

Attachments

  • 1695306986195.png
    1695306986195.png
    104.8 KB · Views: 15
Halafu hii ndiyo stima wanasema treni itatumia 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Nashindwa sana kama hiyo treni itaweza kusonga hata mita 50 😂😂😂😂😂😂😂😂
A WHITE ELEPHANT, WITH VERY BIG TUSKS 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂


View: https://x.com/IAMartin_/status/1704748031298408851?s=20
 
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Nashindwa sana kama hiyo treni itaweza kusonga hata mita 50 😂😂😂😂😂😂😂😂
A WHITE ELEPHANT, WITH VERY BIG TUSKS 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂


View: https://x.com/IAMartin_/status/1704748031298408851?s=20

🤣🤣🤣🤣🤣

View: https://www.instagram.com/p/CxdUfuEKrms/?igshid=MTc4MmM1YmI2Ng==
 
"Hapana, mgao na ratiba ni vitu viwili tofauti" 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
 
Majamaa walitumia $3.6B kujenga MNHP 🤣🤣🤣🤣🤣. More than what we used in construction of Mombasa - Nairobi SGR line (Ju bado wanajenga). Walikata miti Selous Game Reserve, destroying the ecosystem, cutting down over 2 million trees ndio wajenge the "Largest Hyropower Project in Africa". Leo nimecheka kweli. Natoa machozi yaani
 
Back
Top Bottom