Paper based GDP [emoji1787][emoji1787][emoji1787]“unfortunately, the completion of the project has significantly delayed, due to FINANCIAL DIFFICULTIES”
Our GDP what what…….[emoji28][emoji28]
Paper based GDP [emoji1787][emoji1787][emoji1787]“unfortunately, the completion of the project has significantly delayed, due to FINANCIAL DIFFICULTIES”
Our GDP what what…….[emoji28][emoji28]
Mkuu, jisafishe mbele za watu kutokana na Chuki dhidi ya nchi za Magharibi, vinginevyo tutaanza kuamini kwamba Chuki zako Zina chembechembe za uarabu ndani yake.
Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Mkuu usibadilishe goli, ulisema hakuna Chombo Cha CNN Wala BBC kilichoripoti maandamano, umewekewa Sasa unarukaruka.tunataka kuona haki za binaadamu ziko wapi haki zile ambazo zinapigiwa kelele africa na vikwazo vya kiuchumi juu tunataka kuona pia kwao kua kuna haki za binaadamu [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Isichukuliwe haki za binaadamu ni africa na juu ya hapo wanaweka na vikwazo juu
Tunataka kuona ile haki inayoimbwa africa kwao iko wapi?? Nani anaismamia ?? Hatua gani zinachukuliwa au vikwazo vya kiuchumi anaekewa na nani?? [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
You can have playing grounds but if money does not flow to the game ni kazi bure kujaribu kuinua kiwango cha mpira wa miguu Kenya.I agree these stadiums are of low quality, Lakini Hebu fikiria, zikiisha zote 50, maanake ni kuwa vilabu vyote vya mpira nchi ligi kuu na dogo, kila timu itakuwa na uwanja wake. Kwa sahivi, karibia 20 vinamaliziwa.
Muhimu hapa, ni kuinuwa viwango vya mchezo nchini, kupata mashabiki, kisha vipandishwe hadhi baadaye.
HomaBay
View attachment 2675975
Kisumu
View attachment 2675979
KAKAMEGA
View attachment 2675980
And many more!!
Ww tafuta chombo chao kinaonesha matukio haya kiundani unioneshe hapa [emoji28]
Wala issue sio uarabu issue ni ile haki za binaadamu tunayoitafuta hapa na chimbuko lake na hua iko kwa sababu zipi [emoji28]
We can teach you how to farm and be self sufficient on food, how to resolve your differences amicably, how to put to rest the ghost of tribalism and many more things including maintaining economic data fidelity [emoji16]Imagine with all this problems you mentioned, Kenya is still the richest country in the region, yiu wonder where Tanzania lags behind. there is nothing a Tanzanian can tell a Kenyan
Ww tafuta chombo chao kinaonesha matukio haya kiundani unioneshe hapa [emoji28]
Wala issue sio uarabu issue ni ile haki za binaadamu tunayoitafuta hapa na chimbuko lake na hua iko kwa sababu zipi [emoji28]
Kwa style hii hamtoweza kuandaa AFCON mana mpk sasa hamna kiwanja hata kimoja kinachoweza ku host AFCON, viwanja kama hivyo huku kwetu havijengwi na serikali bali vinajengwa na timu ndogo ndogo za mitaani ila maajabu nyie kwenu vinajengwa na county govts.I agree these stadiums are of low quality, Lakini Hebu fikiria, zikiisha zote 50, maanake ni kuwa vilabu vyote vya mpira nchi ligi kuu na dogo, kila timu itakuwa na uwanja wake. Kwa sahivi, karibia 20 vinamaliziwa.
Muhimu hapa, ni kuinuwa viwango vya mchezo nchini, kupata mashabiki, kisha vipandishwe hadhi baadaye.
HomaBay
View attachment 2675975
Kisumu
View attachment 2675979
KAKAMEGA
View attachment 2675980
And many more!!
I agree these stadiums are of low quality, Lakini Hebu fikiria, zikiisha zote 50, maanake ni kuwa vilabu vyote vya mpira nchi ligi kuu na dogo, kila timu itakuwa na uwanja wake. Kwa sahivi, karibia 20 vinamaliziwa.
Muhimu hapa, ni kuinuwa viwango vya mchezo nchini, kupata mashabiki, kisha vipandishwe hadhi baadaye.
HomaBay
View attachment 2675975
Kisumu
View attachment 2675979
KAKAMEGA
View attachment 2675980
And many more!!
Rich country [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]Imagine with all this problems you mentioned, Kenya is still the richest country in the region, yiu wonder where Tanzania lags behind. there is nothing a Tanzanian can tell a Kenyan
Rich country [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]
GDP ndio inakufanya uteme mashudu? Unaelewa maana ya Rich wewe? Hamuwezi kulipa mishahara, hamuwezi kujilisha, 60% of Kenyans including you are living in slums, then where do you get the guts to call Kenya a rich country [emoji1][emoji1][emoji16][emoji3][emoji16][emoji3][emoji16][emoji3][emoji16][emoji3][emoji16][emoji3][emoji16][emoji3][emoji16]
Unaamini kenya inaweza kosa only around $40m kwa bajeti ya zaidi ya $35b kufund huu mradi?? Ukweli huu mradi haukuwa priority kwa serikali iliyopita na si priority kwa serikali iliyopo. Frankly brt haiwezi work NairobiPaper based GDP [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ulitaka high court imilikiwe na private sector? 😂😂😂😂Another government initiated project… do private sector even exist in Bongo?…. This means the purchasing power of the population is very weak to attract capital….. almost every major project we post here about Kenya is non governmental whereas everything you guys post ni za serikali… sorry to break this to you but you ain’t leaving LDC list any time soon..
Hii sio private sector?Another government initiated project… do private sector even exist in Bongo?…. This means the purchasing power of the population is very weak to attract capital….. almost every major project we post here about Kenya is non governmental whereas everything you guys post ni za serikali… sorry to break this to you but you ain’t leaving LDC list any time soon..
Hiyo ndiyo tofauti ya Tz na Kenya, tz uchumi ni mkubwa sana huwezi kufananisha na Kenya, thus y mnakufa kwa njaa, kila kitu serikali yenu inasubiri investors wafanye na bado inakusanya kodi na haiwezi kulipa hata mishahara, poleni sana Wakenya.Another government initiated project… do private sector even exist in Bongo?…. This means the purchasing power of the population is very weak to attract capital….. almost every major project we post here about Kenya is non governmental whereas everything you guys post ni za serikali… sorry to break this to you but you ain’t leaving LDC list any time soon..
msenge uyo mbwa.Ulitaka high court imilikiwe na private sector? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Msenge wewe, elimu yako ndogo sana, unataka mpk mahakama ijengwe na private sector, nyie Wakenya ni majibwa sana.Another government initiated project… do private sector even exist in Bongo?…. This means the purchasing power of the population is very weak to attract capital….. almost every major project we post here about Kenya is non governmental whereas everything you guys post ni za serikali… sorry to break this to you but you ain’t leaving LDC list any time soon..
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Msenge wewe, elimu yako ndogo sana, unataka mpk mahakama ijengwe na private sector, nyie Wakenya ni majibwa sana.