Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

New hospital 🇹🇿🇹🇿
20230427_014631.png

 
Mbona hata sasa wanapiga magoti tuwapelekee bomba la gesi wapate ahueni kwenye energy cost pamoja na dollar crunch na pia juzi tumeona wakiitolea mimacho ya kinyangau 767 freighter
😂😂😂😂.Kuna ujinga flani walitaka kutuingiza vichwani mwetu juzi juzi tu hapa kwamba wao ni special sana kwenye ukanda huu! Hamna lolote!Falamagamba!!!.Pwagu na Pwaguzi.
 
Mashashola acha kuvuta bangi mbichi wakati wa jua kali mbona baadhi ya picha, maeneo unayopost machafu hivyo hivi we mwenyewe huoni kweli?!
Either ni kuchafu au sio kuchafu bado inabaki kua Eastleigh Nairobi
1682425716136.jpg
 
Wajinga Fulani wanakaa tu kutafuta watu wenye furaha.Hakuna watu wasio na furaha kwa ssa kama Ulaya kutokana ukorofi wa Putin
CCM chama kimoja tangu independence. Magufala kuua watu. No freedom of speech kuua upinzani... Tanzania ni jehanamu
 
Tanzania humu ndani have no idea what Nairobi is. They heard of Kibera and that is what they run to always.

However Nairobi has over 21 World class hoods that have no difference to any city in the world.

Look at this example.
As much as Nairobi has some downside, it has also the best in Africa
20230427_055513.jpg
 
Tanzania humu ndani have no idea what Nairobi is. They heard of Kibera and that is what they run to always.

However Nairobi has over 21 World class hoods that have no difference to any city in the world.

Look at this example.
As much as Nairobi has some downside, it has also the best in Africa
View attachment 2601039
Peleka ujinga Nairobi haina cha maana zaidi ya substandard roads n buildings, insecurity, heaps of mulls, water scarcity, cholera n hunger!
 
Tanzania humu ndani have no idea what Nairobi is. They heard of Kibera and that is what they run to always.

However Nairobi has over 21 World class hoods that have no difference to any city in the world.

Look at this example.
As much as Nairobi has some downside, it has also the best in Africa
View attachment 2601039

Dude, we’ve been traveling to and from nairobi countless times . Nairobi is nowhere near a modern city. Uchafu na harufu mbaya na machokoraa all over the shithole town.
 
Tanzania humu ndani have no idea what Nairobi is. They heard of Kibera and that is what they run to always.

However Nairobi has over 21 World class hoods that have no difference to any city in the world.

Look at this example.
As much as Nairobi has some downside, it has also the best in Africa
View attachment 2601039
Kwani kibera iko dunia ya nne au iko hapo nairobi yanii maneno yako yote hayabadilishi kua kibera ndio the largest and worse slum on planet haiwez badilika 😆

Eti 21 world class hoods hebu zitaje hapa kama kweli una gololi mbili zilizokaza😆😆😆
 
Back
Top Bottom