ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,487
- 88,627
Ona jinga hiliUkosefu wa dollar ni kwa sababu Marekani iliprint pesa 2020 na 2021 walivyotaka.
Kenya ambayo inanunua mafuta nje mara mbili ya Tanzania, common sense inasema dollar ikipanda, pressure ya reserves pia itapanda.
Na by the way, karibu nchi zote duniani ziko na pressure ya dola sasa hivi.
LDC ambazo hazinunui mafuta mengi ya nje, hazijaadhirika sana. 😂 😂
Weka akilini tanzania nikubwa mara mbili ya kenya 😆😆👇👇5G coverage growing
View attachment 2598654
Dodoma 👇👇👇Nairobi streets are getting better each day. Public road furniture importantly
View attachment 2598656
Maoffisi za UN And companies like Microsoft utacompare na upuzi za east Africa union (nchi LDC zote )!!!!
These stadiums, in Kenyan villages are becoming common. They are good standards for local football. Especially now that Fifa have lifted the ban
View attachment 2598650View attachment 2598652View attachment 2598653
Tukisema sisi tunatukanwa haya pipeline hio [emoji38]
View attachment 2598472View attachment 2598473View attachment 2598474
Hua nawaambia maisha wanayoishi wakenya hata nguruwe lazima agome kula 🤣🤣🤣🤣[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961]Hapa hata Nguruwe anasanda
I mentioned the same thing yesterday when I saw this twitter post. Not even a single bongolala has quoted my post. Kila siku wanakana hizi taarifa za ombaomba wao kuvamia mitaa zetu kama nzige but now we've been vindicated by this post by one of them. I pray they take all of them back to Tanganyika coz honestly they've been a nuisance on our streetsTukiwaambia ombaomba wenu wamejaa huku mnakana.
What is important in this ghetto where everyone is hungry?East Africa's most important CityView attachment 2597714View attachment 2597715View attachment 2597716View attachment 2597717View attachment 2597718
Tanzania is not a failed state like Kenya, you can't stop banditry despite heavy deployment of your army and police force, you are waiting for us to come and help you to deal with beggars.I mentioned the same thing yesterday when I saw this twitter post. Not even a single bongolala has quoted my post. Kila siku wanakana hizi taarifa za ombaomba wao kuvamia mitaa zetu kama nzige but now we've been vindicated by this post by one of them. I pray they take all of them back to Tanganyika coz honestly they've been a nuisance on our streets