Huyo harmonize mwenyewe hamuwezi π€£π€£Kuhusu magari Nasibu ndio usiguse mdogo etu .. Nasibu uani kwake ana chuma saba za maana ..
1. Cadillac Escalade 2
2. V8 1
3. BMW 1
4. Prado TX 2
5. Rolls Royce cullinan black bedge 2021 1. Hizi hapa πhizi hapa π
.
Alifkiru hizi ni nchi kwamba unaweza kudanganya jidipii na watu wasijue kirahis π€£π€£π€£ hawa ni watu. Waswahili wanasema "pesa pembe la ng'ombe.. lazima zionekane tuHuyo harmonize mwenyewe hamuwezi π€£π€£View attachment 2553845View attachment 2553846
Huyo Akothee anaongoza ku follow watu, kuna msanii toka bongo hajamfollow hata mtu mmoja lkn hashikiki kwenye followers [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241]mbingu na ardhi instagram
View attachment 2553820View attachment 2553821View attachment 2553822View attachment 2553823View attachment 2553824View attachment 2553825View attachment 2553826
View attachment 2553835
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2553832
you are using too much fossils to make electricity while Tanzania mostly use locally available natural gas, lakini sababu akili hamna hamuwezi elewa
Dont reason like someone who has not seen the windows of a school. We use our own gas for energy production and industrial use. Infact more than 60% of our electricity comes from gas.
Hiyo ya Pretoria ni safi maanake Wasuzi kwa architecture wanajielewa, lakini hiyo ya Dra ni upuzi mtupu. Yani architecture mbovu itafanya utapikeAkothee's house so far π Jua kali type kama kawaida yenu hapo chini ameweka moram π€£π€£View attachment 2553723View attachment 2553724... Gari zenye ana miliki hakuna gari ya maana hata moja .. Teargas. In the other hand Diamond Platnumz houses. In Pretoria SA πView attachment 2553730View attachment 2553731π. Mind you hii ni miaka sita iliyopita.. Mbezi Dar es salaam π . Ukiendelea kuweka na mimi naendelea, nakuruhusu uchukue mali za A list artists wote kenya combine Halaf njoo kwenye hii battle
Architecture mbovu sana.Juzi Kati diamond alinunua haka ka Hotel kapo mikocheni mikocheni πView attachment 2553789View attachment 2553790.. Teargas. Pita hapa
Ya Huyo msanii wenu ambaye simjui ni hii hapa ovyo kabisa nyie watu[emoji116][emoji116]Architecture mbovu sana.
Huwa mnapost picha hazizidi tano mnazigeuza geuza tu, kama si expressway basi mtapost GTC mnamalizia na vi estate nzee kwishaa, mnarudia hizo hizo daily, mnaboa sn.
Huwa mnapost picha hazizidi tano mnazigeuza geuza tu, kama si expressway basi mtapost GTC mnamalizia na vi estate nzee kwishaa, mnarudia hizo hizo daily, mnaboa sn.
Ushuzi mtupu, miaka 15 mnaongelea tatu city, Dodoma imeanza juzi tu hapa inaeleweka kuna kitu kinafanyika.Tatu City. Coming up nicely
Kenya is the failed state.Enda ukalilie huko
Hawa nyangβau wameshajitwika uongo na tatizo wanauamini. Ni wa kuwaacha kama walivyo.Nimecheka hadi basi, π€£π€£π€£ thamani ya nyumba ya akothee ni bei ya Cadillac Escalade ESV moja anayomiliki Diamond
What does that make LDC Tanzania?Kenya is the failed state.
Ushuzi mtupu, miaka 15 mnaongelea tatu city, Dodoma imeanza juzi tu hapa inaeleweka kuna kitu kinafanyika.