game over
JF-Expert Member
- Jan 1, 2016
- 11,231
- 26,732
Nice picture kwasabu kakubaliana na wewe au sio fala wewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Who told you ?
Nice picture kwasabu kakubaliana na wewe au sio fala wewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
So you know better than your minister? Hakuna mtu amesema trains zenu zitaenda 200km/h. We've always known that zitaenda 160km/h max. Waziri wenu aligusia speed coz watanzania wengi vilaza you included wanatarajia kuona vichwa vya treni that can only operate at a minimum speed of 200km/h while in reality that is not the case as per your sgr design.Umeona EMU ya ITX samuel niliyopost hapo ? Au unakaza kichwa na kujifanya mpunbavu , umeona speed inayoenda
Unahisi sijaiskiliza hio speech na kwan kuna mtu kasema eMUs zitaenda 200km/hr?View attachment 2441394
Ulifinywa penyewe, huo ukweli umekutesa sana, pole mjukuu, ni dunia ilivyo zoea mapema usije ukafa kabla ujabalehe 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂😂Mnuka mavi anajifariji, anaumizwa mno na maendeleo ya TZ, zikija EMU hutomuona humu na anajua lazima zije [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwenye kesi ya sgr Mchongo naungana na nyie Kunyaland maana nililipinga na Sasa wanavyoleta haya mapipa ya gongo nafurahi kichizi 🤪🤪🤪🤪
Lizard ni afadhali, chura 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂Joka limegeuka lizard 😂😂
Nafurahi kuona freedom of speech ya Tanzania [emoji1241] inakupa raha!Hii 2022 naenda kumaliza na furaha sana[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Wewe boya Mbeya iko njema na Ina streets roads nzuri na greenery Kama mbele huko usikariri maisha 👇Ebu tutajie jina la Hilo street.
Mbona una post picha zako hivyo? wakati unatumia simu ku upload picha, kabla haujapost, hapo kwa hiyo picha tap on insert, then utaona 'Thumpnail" na "Full Image", then tap on 'full image', kisha post reply yako, picha zako zitaonekana clear, na hatutahitaji to tap on them to have a clear view., try it., itaonekana hivi 👇 hii ni moja ya picha ulizo post ya Mbeya, ona nilivyo post, tofautisha..,Wewe boya Mbeya iko njema na Ina streets roads nzuri na greenery Kama mbele huko usikariri maisha 👇
Other Africans across the continent have appreciated the progress Nairobi is making and Kenya at large, wame tii., except the jealousy southerners..,The pride of East Africa
View attachment 2441595
i still remember some tyme back in May, i told him the same thing.. but he got very furious with me.. i shyed away and kept off.. and mind my own bussinessMbona una post picha zako hivyo? wakati unatumia simu ku upload picha, kabla haujapost, hapo kwa hiyo picha tap on insert, then utaona 'Thumpnail" na "Full Image", then tap on 'full image', kisha post reply yako, picha zako zitaonekana clear, na hatutahitaji to tap on them to have a clear view., try it., itaonekana hivi 👇 hii ni moja ya picha ulizo post ya Mbeya, ona nilivyo post, tofautisha..,
View attachment 2441593
I had to re-watch the first one, it is dope, I can,t wait..,Avatar2.. is bound for release anytyme from now, say in a weeks tyme
nb:
its a sequel of Avatar2009 film, which has been the highest grossing movie of all tyme eversince then up till date!..
only shortly surpassed by Endgame in 2019, but for a very short moment, before Avatar pounced back again, to reclaim its No.1 position..
View attachment 2441616
Wanaapreciate kwa sababu hawawajui kiundani sana....sisi majirani zenu ndo tuwafahamu kiundani...ndo maana mtapata shida kukubalika na sifa zenu za uongoOther Africans across the continent have appreciated the progress Nairobi is making and Kenya at large, wame tii., except the jealousy southerners..,
Unajichekesha nn sasa[emoji2]
Mikocheni pakibabe tu hata ukivaa miwani ya MbaoView attachment 2441003
Wanajua kila kitu kuhusu Kenya, hatufichi uchi kama nyie, tokea Kibera hadi Mathare, wanajua na positives zote ziko wazi.., nyie tumetumia google earth kuwafumania mlivyo hovyo.., uki google pekee hauwezi pata, kwa vile mnaficha, hadi mnajidanganya eti Dar haina slum yet ni zaidi ya 80% slum.., jipende mlivyo, dunia itawakubali siku moja..,Wanaapreciate kwa sababu hawawajui kiundani sana....sisi majirani zenu ndo tuwafahamu kiundani...ndo maana mtapata shida kukubalika na sifa zenu za uongo
Huyo nilishawaai mtolea Hadi video ya kuonyesha Hindi ya ku-upload but msee hashiki kitu. Dunder sana huyu msee.i still remember some tyme back in May, i told him the same thing.. but he got very furious with me.. i shyed away and kept off.. and mind my own bussiness