Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Umeona EMU ya ITX samuel niliyopost hapo ? Au unakaza kichwa na kujifanya mpunbavu , umeona speed inayoenda
Unahisi sijaiskiliza hio speech na kwan kuna mtu kasema eMUs zitaenda 200km/hr?View attachment 2441394
So you know better than your minister? Hakuna mtu amesema trains zenu zitaenda 200km/h. We've always known that zitaenda 160km/h max. Waziri wenu aligusia speed coz watanzania wengi vilaza you included wanatarajia kuona vichwa vya treni that can only operate at a minimum speed of 200km/h while in reality that is not the case as per your sgr design.

In short, he's just bringing you back to your senses and reminding you that you only get what you designed and burgained for. Umeelewa bongolala?
 
Mnuka mavi anajifariji, anaumizwa mno na maendeleo ya TZ, zikija EMU hutomuona humu na anajua lazima zije [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ulifinywa penyewe, huo ukweli umekutesa sana, pole mjukuu, ni dunia ilivyo zoea mapema usije ukafa kabla ujabalehe 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂😂
Kudos Teargass
 
Ebu tutajie jina la Hilo street.
Wewe boya Mbeya iko njema na Ina streets roads nzuri na greenery Kama mbele huko usikariri maisha 👇
 

Attachments

  • 20221125_080530.jpg
    20221125_080530.jpg
    114.7 KB · Views: 25
  • 20221125_081216.jpg
    20221125_081216.jpg
    507.1 KB · Views: 23
  • 20221125_080533.jpg
    20221125_080533.jpg
    99.1 KB · Views: 27
  • 20221125_080238.jpg
    20221125_080238.jpg
    46.1 KB · Views: 27
  • 20221125_080215.jpg
    20221125_080215.jpg
    57.5 KB · Views: 26
  • 1670644970896.jpg
    1670644970896.jpg
    30.8 KB · Views: 25
  • 1670645036479.jpg
    1670645036479.jpg
    26 KB · Views: 23
  • 1670644184253.jpg
    1670644184253.jpg
    59.1 KB · Views: 20
  • 1670644172114.jpg
    1670644172114.jpg
    35.9 KB · Views: 24
  • 1670644124586.jpg
    1670644124586.jpg
    54.9 KB · Views: 25
  • 1670644164350.jpg
    1670644164350.jpg
    46.5 KB · Views: 21
  • 1670644085797.jpg
    1670644085797.jpg
    50.8 KB · Views: 24
  • 1670644034660.jpg
    1670644034660.jpg
    34.9 KB · Views: 22
  • 1670644020076.jpg
    1670644020076.jpg
    44.3 KB · Views: 25
  • 1670644025316.jpg
    1670644025316.jpg
    51.9 KB · Views: 22
  • 1670643774863.jpg
    1670643774863.jpg
    38.8 KB · Views: 21
  • 1670643782045.jpg
    1670643782045.jpg
    33.6 KB · Views: 24
Wewe boya Mbeya iko njema na Ina streets roads nzuri na greenery Kama mbele huko usikariri maisha 👇
Mbona una post picha zako hivyo? wakati unatumia simu ku upload picha, kabla haujapost, hapo kwa hiyo picha tap on insert, then utaona 'Thumpnail" na "Full Image", then tap on 'full image', kisha post reply yako, picha zako zitaonekana clear, na hatutahitaji to tap on them to have a clear view., try it., itaonekana hivi 👇 hii ni moja ya picha ulizo post ya Mbeya, ona nilivyo post, tofautisha..,
1670657884051.png
 
Avatar2.. is due for release anytyme from now, say in a weeks tyme

nb:
its a sequel of Avatar2009 film, which has been the highest grossing movie of all tyme eversince then up till date!..
only briefly surpassed by Endgame in 2019, but for a short few months, before Avatar pounced back again, to retain its No.1 position..

Screenshot_20221210-104914.jpg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
FB_IMG_16706132714248708.jpg
 
Mbona una post picha zako hivyo? wakati unatumia simu ku upload picha, kabla haujapost, hapo kwa hiyo picha tap on insert, then utaona 'Thumpnail" na "Full Image", then tap on 'full image', kisha post reply yako, picha zako zitaonekana clear, na hatutahitaji to tap on them to have a clear view., try it., itaonekana hivi 👇 hii ni moja ya picha ulizo post ya Mbeya, ona nilivyo post, tofautisha..,
View attachment 2441593
i still remember some tyme back in May, i told him the same thing.. but he got very furious with me.. i shyed away and kept off.. and mind my own bussiness
 
Avatar2.. is bound for release anytyme from now, say in a weeks tyme

nb:
its a sequel of Avatar2009 film, which has been the highest grossing movie of all tyme eversince then up till date!..
only shortly surpassed by Endgame in 2019, but for a very short moment, before Avatar pounced back again, to reclaim its No.1 position..

View attachment 2441616
I had to re-watch the first one, it is dope, I can,t wait..,
 
Other Africans across the continent have appreciated the progress Nairobi is making and Kenya at large, wame tii., except the jealousy southerners..,
Wanaapreciate kwa sababu hawawajui kiundani sana....sisi majirani zenu ndo tuwafahamu kiundani...ndo maana mtapata shida kukubalika na sifa zenu za uongo
 
Wanaapreciate kwa sababu hawawajui kiundani sana....sisi majirani zenu ndo tuwafahamu kiundani...ndo maana mtapata shida kukubalika na sifa zenu za uongo
Wanajua kila kitu kuhusu Kenya, hatufichi uchi kama nyie, tokea Kibera hadi Mathare, wanajua na positives zote ziko wazi.., nyie tumetumia google earth kuwafumania mlivyo hovyo.., uki google pekee hauwezi pata, kwa vile mnaficha, hadi mnajidanganya eti Dar haina slum yet ni zaidi ya 80% slum.., jipende mlivyo, dunia itawakubali siku moja..,
 
Hapa ni vichaa ndio watafananisha Dar is slum na Nairobi., hakuna battle hapa..,

The best of Dar, yaani sehemu bomba, CBD yenyewe(main)., vs Nairobi., (ukubwa wa Dar ni makazi uchwara na udongo tu 😂 😂 😂 )
1670663378447.png


Nairobi: [picha imeshika sehemu ndogo ya Westlands na Ngara with old CBD(hakuna Parklands wala the mighty Upperhill, Kilimani, Ngong Road area na Mombasa Road area or even Eastleigh).., mwendawazimu ndio ataitaja Dar same sentence na Nairobi..,
1670664378904.png
 
Back
Top Bottom