Hizi hapaWeka tena picha, zingine zimegoma.
Hizi hapaWeka tena picha, zingine zimegoma.
Jitu zima pumbavuMtu bladfwakin ameanza kulia😂😂😂😂😂😂😂., cha ajabu na hamuna, idiot kalilie kwa choo😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Hawa siyo wazungu ni Watanzania weupe wapo kwenye BRT [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Duh picha za zamani kwelikweli, umeweka mpk bonde la mto msimbazi ambalo nyumba zimeshabomolewa kupisha ujenzi wa kihistoria, kuhusu BRT isikuume sn hata ulaya watu wanasimama cz ni usafiri wa fasta ushafika home, hiyo siyo matatu hiyo mnanukishana vikwapa na hamfiki kwa wakati, najua nyie ni washamba wa BRT system [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2397478View attachment 2397480View attachment 2397482
Jinyonge mapema kwa vile utakufa kwa pressure.., ulcers loading😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Jitu zima pumbavu
Hakuna nonsense ya zaidi ya 200B tshs uwe na adabu kidogo kijanaNajua, ila hazijafika hizi viwango .., na usinitajie Kibaha nonsense, ile ni a simple dual carriageway with service lanes in few stretches..,
View attachment 2397558
View attachment 2397575
View attachment 2397576
View attachment 2397556
View attachment 2397559
View attachment 2397569
View attachment 2397565
View attachment 2397562
Sasa nionyeshe iyo sehemu ya world standard niione kwanzaNairobi is not yet a world class city ila kuna sehemu with world standard levels.., hilo utabisha kweli?.., ata nchi kama Ghana kuna sehemu wako na kitu having world class standards, even operations za some services..,
Vitu org hivi sio zle mikebe za hawa mabwegeWeka tena picha, zingine zimegoma.
Hapana mzee usikaushe ninapokosea unanichana ukweli ili siku nyingine nisikosee zaidi nikaja kuaibika pakubwa huko mbeleni. Kukosea ni kujifunza siwezi kuyajua yote. Watanzania tuko wawazi kwenye kukosoana [emoji1666][emoji1666][emoji1666][emoji1666]Nilitaka nimwambie ila nikakausha tu, eti SADC haina manufaa wkt bidhaa nyingi na biashara kwa ujumla tunafanya zaidi na SADC kuliko hawa maskini wa EAC [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sawa mkuu, ila hii ndio the highest standard level road yenyu sio? ama kuna nyingine? my point is driven home 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂Hakuna nonsense ya zaidi ya 200B tshs uwe na adabu kidogo kijanaView attachment 2397606View attachment 2397607
IzoVitu org hivi sio zle mikebe za hawa mabwegeView attachment 2397609View attachment 2397610
Kwa barabara pana hii ndio pana zaidi bongo nzimaSawa mkuu, ila hii ndio the highest standard level road yenyu sio? ama kuna nyingine? my point is driven home [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Mtu mzima tahiraJinyonge mapema kwa vile utakufa kwa pressure.., ulcers loading😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Oh! Safi sana.Vyuma vya umeme mkuu anytime vinatinga gatini.
Thank you for your honesty, nimetii maturity yako! 💪 👏👏👍Kwa barabara pana hii ndio pana zaidi bongo nzima
Wewe watchman shidako ni nini? Unalinganisha Parklands na golf course?
kunywa juice baridi ya ukwaji kwa bill yangu dogo., nimekutesa ya kutosha😂😂😂😂😂😂😂😂Mtu mzima tahira