Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Leta sasa slum Dodoma kama ilivyo ada ya kila County kunyaland πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ akili huna wewe sababu mama yako alikudhulumu maziwa, alikopeleka kamuulize atwoli πŸ˜‚
clueless idiot..., una reply tu just for the sake, zero reasoning, nothing to show, potelea mbali, nenda kawaringie akina Malawi, Mozambique na Zambia, mko down πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
 
Wewe mama yako badala anyonyeshe wadogo zako maziwa anaenda kunyonyeshea mbwa wa waarabu ndio maana mnatoka hamna akili πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Sasa mama mzazi anaingilia wapi hapa? wewe ni mpumbavu sana, umeumwa kweli, na bado, mimi nitaendelea kuwalisha ukweli hadi mnyooke, haubadilishi lolote, mnabakia vile vile, Kenya itaendelea kuwatafuna hadi dunia inaisha.., inauma ila ni ukweli, zoea mapema usife kwa pressure, Ruto anaenda kuanza na gas yenu, watch how it plays out..,., πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
 
Hakuna nafasi ya kuongopa hapa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385399
Naona ujinga na uzembe havikuachi maisha yako yote, ni kama umelaaniwa weweπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚, yaani kutumia google imekushinda, wewe unajaribu kulazimisha isikue ukweli,., ata BBC wanakuambia Polly Irungu ni nani, wewe na akili zako za vijiweni unakurupuka tu, nyambaff, utabakia hovyo hadi lini mchawi?.., jaribu u improve utoke kwa kikundi cha walio wapumbavu humu, huu mwaka unaisha tu ukiwa na zero brainsπŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
1665645797020.png
 
Sasa mama mzazi anaingilia wapi hapa? wewe ni mpumbavu sana, umeumwa kweli, na bado, mimi nitaendelea kuwalisha ukweli hadi mnyooke, haubadilishi lolote, mnabakia vile vile, Kenya itaendelea kuwatafuna hadi dunia inaisha.., inauma ila ni ukweli, zoea mapema usife kwa pressure, Ruto anaenda kuanza na gas yenu, watch how it plays out..,., [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Siku hizi naona unajitahidi kunyoosha kiswahili, hongera.
 
Naona ujinga na uzembe havikuachi maisha yako yote, ni kama umelaaniwa wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], yaani kutumia google imekushinda, wewe unajaribu kulazimisha isikue ukweli,., ata BBC wanakuambia Polly Irungu ni nani, wewe na akili zako za vijiweni unakurupuka tu, nyambaff, utabakia hovyo hadi lini mchawi?.., jaribu u improve utoke kwa kikundi cha walio wapumbavu humu, huu mwaka unaisha tu ukiwa na zero brains[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 2385553
Huyu vp humpendi au [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20221013-103106.jpg
 
Naona ujinga na uzembe havikuachi maisha yako yote, ni kama umelaaniwa wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], yaani kutumia google imekushinda, wewe unajaribu kulazimisha isikue ukweli,., ata BBC wanakuambia Polly Irungu ni nani, wewe na akili zako za vijiweni unakurupuka tu, nyambaff, utabakia hovyo hadi lini mchawi?.., jaribu u improve utoke kwa kikundi cha walio wapumbavu humu, huu mwaka unaisha tu ukiwa na zero brains[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 2385553
Au hapa napo wanadanganya, nendeni mkawaongopee wahuni wenzenu Kibera sio hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20221013-104215.jpg
 
Au hapa napo wanadanganya, nendeni mkawaongopee wahuni wenzenu Kibera sio hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385581
Kwani ako na photographer mmoja.., nyambaff.., unaumwa kilaza 😝 πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
 
Kwani ako na photographer mmoja.., nyambaff.., unaumwa kilaza [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Basi huyo wako atakuwa mbeba camera ikiwa hatokei hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20221013-104215.jpg
 
Germany ndiyo kuna residential yenye nyumba mbili kama hiyo?
Mbona haukuchunguza..., wacha nikupe uone muonekano wa Germany nikupunguzie upumbavu πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ ..,
Sehemu za Germany muonekano kama estates za Kenya mjukuu wanguπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚...,
1665647647232.png

1665647660706.png

1665647897607.png


Sehemu za Kenya muonekano kama estates za Germany tu...,
1665647694672.png

1665647703714.png

1665647731004.png

1665647779640.png

1665647791335.png

1665647803439.png

1665647982108.png
 
Mbona haukuchunguza..., wacha nikupe uone muonekano wa Germany nikupunguzie upumbavu [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ..,
Sehemu za Germany muonekano kama estates za Kenya mjukuu wangu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]...,
View attachment 2385596
View attachment 2385597
View attachment 2385607

Sehemu za Kenya muonekano kama estates za Germany tu...,
View attachment 2385599
View attachment 2385600
View attachment 2385601
View attachment 2385603
View attachment 2385604
View attachment 2385605
View attachment 2385611
Umeweka mpk render mwanangu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Uliposema eti estate za Germany ambazo ni kubwa na first class zinafanana na estate za third world country za vijumba vitano, nimechoka sana na nikachoka zaidi ulipoweka picha hii [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
tapatalk_1596370590329.jpg
 
Basi huyo wako atakuwa mbeba camera ikiwa hatokei hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385612
Yaani kumbe mkenya ni mkubwa zaidi, sio eti ni photographer tu, yeye ndio kusema picha zitakazo tumika, yaani gatekeeper kwa lugha ya wana habari, muamuzi.., so photographers ni watu wake wa mkono, anawatuma na kuwagiza watakochfanya, na kile anataka, if u understand operations ya media, pole sana, ujinga laanaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
1665648423119.png
 
Umeweka mpk render mwanangu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Uliposema eti estate za Germany ambazo ni kubwa na first class zinafanana na estate za third world country za vijumba vitano, nimechoka sana na nikachoka zaidi ulipoweka picha hii [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385626
Unajaribu kuchukua ka sehemu kujililiwaza eti.., tunajua sio everywhere, yaani we have estates that looks like za Germany kwa wingi na upana, sio kama nyie.., hiyo Dodoma ebu tuone kama utapata looks za Germany hapo? na kwa upana upi?.. πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Umeweka mpk render mwanangu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Uliposema eti estate za Germany ambazo ni kubwa na first class zinafanana na estate za third world country za vijumba vitano, nimechoka sana na nikachoka zaidi ulipoweka picha hii [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2385626
Onyesha render hapo tafadhali.., umepigwa na butwa unadhani render πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Back
Top Bottom