game over
JF-Expert Member
- Jan 1, 2016
- 11,231
- 26,732
TPA tower ingekua NBO tusingekunywa maji
Wangefunga na antena hapo ya mita 300 [emoji3][emoji3][emoji3]
TPA tower ingekua NBO tusingekunywa maji
How many years was that? and it excluded Nairobi Metro, unatafuta mti wa ku kwea uikomboe Tanzania, sasa ni Mombasa kuwanyorosha, no answer so far,🤣🤣🤣🤣🤣🤣 , outside SA in sub-saharan Africa, ikija real estate Kenya is king.., ama unabisha kilaza?🤔 tuulize World Bank na Knight Frank 2022 report?😂😂😂., narudia Kenya rules, Tanzania ni Dar na Dar ni Tanzania.., mtafika siku moja usife moyo🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.,Dar's real estate is $3b ahead that of ka Nairobi's, hutaki?
Nyie ndio mliamusha kelele ya towers and we had to hammer you hard with facts to reduce u to your place, sasa mnajijua where u are, hakuna la nini Wala nini, give respect where it is due.,TPA tower ingekua NBO tusingekunywa maji
...of which it will take quite long 'ceteris paribus'..,Dodoma kua dubai haiwezekani il ni capital city inafaa kua kama Washington ama pretoria
Ile cku World Bank watasema Ka Nairobi kapo mbele ya Dar kwa thamani ya real estate uje tuongee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]How many years was that? and it excluded Nairobi Metro, unatafuta mti wa ku kwea uikomboe Tanzania, sasa ni Mombasa kuwanyorosha, no answer so far,[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] , outside SA in sub-saharan Africa, ikija real estate Kenya is king.., ama unabisha kilaza?[emoji848] tuulize World Bank na Knight Frank 2022 report?[emoji23][emoji23][emoji23]., narudia Kenya rules, Tanzania ni Dar na Dar ni Tanzania.., mtafika siku moja usife moyo[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787].,
#ManCity! (6-3)[emoji12][emoji23].,
Eneo lote hili liko wazi halina kitu na hakuna miti mseme labda mna conserve environment hakuna, alafu mnataka kushindana na Dar wkt ka Nairobi bado ni bush.Best and most iconic building in East and Central AfricaView attachment 2380947View attachment 2380948
Unapiga kelele kwa huu ushubwada. .? 👇😂😂😂😂😂😂tafuta size yenu🤣🤣, Kiembeni, Bombolulu, Bamburi, and the likes ni "Eastlands" ya Mombasa kilaza, eti creme🤣🤣🤣🤣 umehara tayari🤣🤣, inauma sana, mtaa wa kawaida kwako ni creme de la creme,🤣🤣🤣🤣🤣 mnajitoa ufahamu, raha sana🤣🤣🤣,, creme de la creme ya Mombasa ni maeneo ya Nyali, Tudor, Kizingo, na kuelekea outskirts, bado hamjaona Mombasa, ni 2022, Kenya sio size yenu..,nawanyorosha na facts mnajibu kwa domo domo, zero facts🤣🤣🤣🤣😂😂😂
Hii soko ni modern.? 🤣🤣🤣..Kitooro market in Entebbe is the best modern market in the region.
![]()
Mradi wa SSH zitajengwa gorofa 55 in DAR alone.Ile cku World Bank watasema Ka Nairobi kapo mbele ya Dar kwa thamani ya real estate uje tuongee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
The Rufutop #Ukungu😂😂😂😂Best and most iconic building in East and Central AfricaView attachment 2380947View attachment 2380948