KENPAULITE
JF-Expert Member
- Apr 6, 2017
- 3,511
- 3,313
African viewAfrican view [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2379841View attachment 2379842
African viewAfrican view [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2379841View attachment 2379842
Estim is owned by british indians for your information [emoji1787]A 10 lane expressway made by Tanzanians for Tanzanians.View attachment 2379853View attachment 2379854
Hizi ni nyumba wanaishi watu au mabanda ya kuku? Wakunya kwenye kuishi bora paa tu, as long as kuna roof, deal done 😅😅😅😅Kiembeni Mombasa. (Zaidi ya Mwanza, Arusha, Dodoma combined)
View attachment 2379909
View attachment 2379911
View attachment 2379914
Lakini engineers wote Watanzania, inauma sana?Estim is owned by british indians for your information [emoji1787]
So many dual carriageways in Industrial area. In Dar, only the trunk roads are dualled and not even all of them.Even roads are lit in industrial area..,
Technologically challenged Tanzanians, hivi hadi sahii hamjajua trends zinakuwanga customized to the user? Here is my twitter trends in Kenya, umeona Magufuli wapi hapo?Wakenya, kuna nin huko kenya.. mbona Magu anatrend
View attachment 2379576
Md mkenya[emoji23] wewe ndio unaumwaLakini engineers wote Watanzania, inauma sana?
Ukiacha na hii trending in football ya Messi or Ronaldo, Do you see any other difference, now?Technologically challenged Tanzanians, hivi hadi sahii hamjajua trends zinakuwanga customized to the user? Here is my twitter trends in Kenya, umeona Magufuli wapi hapo?
View attachment 2380086
Technologically challenged Tanzanians, hivi hadi sahii hamjajua trends zinakuwanga customized to the user? Here is my twitter trends in Kenya, umeona Magufuli wapi hapo?
View attachment 2380086
Wafundishe hao 'malazy fools'Kitu kama hujui sio mbaya ukikaa kimya.
Kingereza simple tu huelewi “Trending in kenya” kukiwa na maana ina-trend kenya.
Halafu kuna tofauti kati ya trend for you na trending in …
Halafu kitu huwa inaingia kwenye trending ya twitter inaweza trend one hour ikatoka au hata siku nzima inategemea wingi wa tweets.
Kingine wakenya huwa mkiona chochote kina trend twitter huwa mnaandika chini ya tweets “zenyu” hilo jina au neno linalo trend ili mtembelee trend.
View attachment 2380124
View attachment 2380125
Unajichosha bure Kwa kujibizana na taahira za Mwendazake.Unawezaje kulikosea heshima taifa lako kiasi hicho? Tujifunze kumtumia akili sio hisia.Nchi Ina kiongozi anaweza kuwa na madhaifu tuukosoe udhaifu na si kuvinja heshima kiasi.Sijui kwanini Mods hawaoni comments mbaya kiasi hiki
Kumbe kuna baraza la wazee ☺👏.. kuna kitu nimepata tuelekeapo