Simba 254
JF-Expert Member
- Nov 29, 2020
- 2,679
- 1,766
Perishable huwa zunakuja na flight cargoSa kwann wiki nzima wamenasa hapo?perishable products zinaweza haribika hapohapo
Perishable huwa zunakuja na flight cargoSa kwann wiki nzima wamenasa hapo?perishable products zinaweza haribika hapohapo
Wakenya, kuna nin huko kenya.. mbona Magu anatrend
View attachment 2379576
Tulishatoka huko kwenye matatu ya vipanya sasa tuko busy na brt na phase zote 6 ziko na funding.Jozi, Pretoria na Nairobi have matatus, so kwa akili yako iliyo choka Dar having coasters makes it superior? bado Dar inabakia a second tier city like Mombasa, Kampala, Maputo, Lusaka etc.., nothing changes [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
South African cities ziko na matatu..,
View attachment 2379468
Nairobi.., chaguo ni lako..,
View attachment 2379483
View attachment 2379484
View attachment 2379485
View attachment 2379486
Commuter train..,
View attachment 2379488
Umeshawahi kuona bordet ya Tz na zambia wewe at any one time kuna trucks zaidi ya 1000 waiting to cross to ZambiaIf sadc was enough the lorries wount be lining at tje boarder ib hundreds, give me data on how much you sell to sadc as a block aganist just kenya as a country then you will understand what am saying
Kwani wet n wild imekufa??The biggest amusement and water park in East Africa, Fun City Kigamboni, Dar es salaam Tanzania [emoji7][emoji7][emoji8][emoji1241][emoji91][emoji91][emoji91]View attachment 2379627View attachment 2379628View attachment 2379629
Hahaha unaota wewe!No matter hiw many you say imagine a computer proggramer receives 57,866,004.30 Tanzanian Shilling every month internship guys receive 6,000,000 tanzania shillings and those are campus dudes… tell me which company in tanzania pays nit a ceo but normal computer proggramer 58Million Tsh???
Ondoa takataka hapa, takataka from US doesn't justify takataka from kunyaland, zote ni takatakaJozi, Pretoria na Nairobi have matatus, so kwa akili yako iliyo choka Dar having coasters makes it superior? bado Dar inabakia a second tier city like Mombasa, Kampala, Maputo, Lusaka etc.., nothing changes 😂 😂 😂 😂
South African cities ziko na matatu..,
View attachment 2379468
Nairobi.., chaguo ni lako..,
View attachment 2379483
View attachment 2379484
View attachment 2379485
View attachment 2379486
Commuter train..,
View attachment 2379488
Wanataka kumfufua 😅😅😅😅Wakenya, kuna nin huko kenya.. mbona Magu anatrend
View attachment 2379576
Mombasa ipo bize kupika dataKama China mwanangu [emoji8][emoji8][emoji1241][emoji91][emoji91][emoji91]View attachment 2379623