Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Alete aeriel view unaweza zirai kuona nyumba ya mjukuu wa seyyid said imezungukwa na nyumba za kiswahili. .
kuna maeneo mengi sana dar aerial view zake ni balaa.......sema ....asilimia kubwa hatujapiga picha hayo maeneo....hatuna huo utaratibu
 
Shoga !! watoa wapi nguvu za kuiponda nchi yetu??
tushakuona kwa mbali watafuta Shari ila sisi hatuna mda huo, mtasema hadi kiama nchi yetu ishasimama wima ,mtaishi kwa kutusakama kwa majungu na vijembe ila sisi tupo hapa twabarizi kwa raha zetu.
aisee mrembo una mashairi na ngonjera nzuri sana nimekupenda sana[emoji112] [emoji112] [emoji112]
 
Meanwhile, Montave is proceeding faster than i ever expected
Here are a few photos i took, and forgive my addiction for cars coz i just can't resist taking a pic of a good car when i spot any, and as always nairobi doesn't dissapoint.
A maybach and a g wagon featured.
View attachment 591848 View attachment 591849
 

Attachments

  • IMG-20170919-WA0012.jpg
    60.6 KB · Views: 42
acha upuuzi wakumdanganya na kumlegeza ndugu yetu hapo......nyie hamna kitu chochote cha maana hapo nairobi labda mtuzidi kwa kuwa na machokoraa [emoji41]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…