Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,728
- 107,173
Ikiisha itanoga sana, wapi green pork ya naipori? 😁😁😁😁Mwenge Bus Stand Progress.
View attachment 2302409
View attachment 2302410
View attachment 2302411
View attachment 2302412
Sasa fyatu city ni county au estate? 😁😁😁Ujinga peleka mbali, mnajiliwaza sana na hamna kitu, weka hapa list ya all business investments in Dodoma vumbi town tokea muibatize 'capital city', Tatu city ya 10 years has over 70 companies already! where most are up and running,., yaani Tatu city ni ndogo but economic output yake inaenda kukua balaa, the reason it's an economic zone with an industrial park.., Dodoma ni town tu kama zingine., more of an administrative center than economic. Tanzania hakuna equivalent ya Tatu City, hilo liko wazi, Dodoma sio ya Kulinganisha na Tatu, jaribu Thika tuone, bado italambishwa sakafu by Thika economically 😂😂😂kalilieni kwa choo., Kule Mombasa Special Economic Zones are loading..., Stay tuned, mtalia sana, anzeni kukusanya picha za historian za takataka na akina Kibera mjikinge nazo maana mtaumia zaidi😜😜😂😂😂😂😂😂
Mko milioni 60+ census ijayo mtakuwa mshagonga milioni 65+.naomba unapo angalia gdp, pia compare na idadi ya watu, sasa sisi ni 47m kwa gdp kubwa na ilhali nyinyi 62m kwa gdp ndogo. south africa 60m kwa gdp kubwa sana, whereas nigeria 230m kwa gdp kubwa sana for nothing! ni mashuzi mayai+mandondo[emoji100][emoji100]
Gape between ka Nairobi real estate and Dar real estate was $3b, I will not be shocked if the gape increased tremendously.
Dar real estate can't even compete with Nakuru.Gape between ka Nairobi real estate and Dar real estate was $3b, I will not be shocked if the gape increased tremendously.
Yah ila vitu muhimu vyote visha kamilika bado haya ma overpass ya banana na vingunguti na kipande cha bandariHii kazi unaweza sema imeisha ila wanakuambia bado tuko 96% na kweli kila siku kuna vitu vipya tunaviona...kazi nzuri
I was hoping the article would clearly rank tanzanians ahead of kenya but wapi? Bring tanzania innovative companies then we will respond with oursWale majinias na wabunifu hatari katika tehama kutoka kunyaland mko wapi. Mbona mnalia lia humu.....mkiambiwa hamna kitu mnaona tunawasimanga.
Tena ni gazeti la kwenu [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji125][emoji125][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
![]()
Investors steer clear of African startups with only local faces
Although funded startups in Africa grow six times faster than elsewhere in the world, raising seed capital remains the biggest challenge to entrepreneurs.www.theeastafrican.co.ke
ujenzi umesimama nn?Mwenge Bus Stand Progress.
View attachment 2302409
View attachment 2302410
View attachment 2302411
View attachment 2302412
Kwenye hii idara tunaweza jikuta hatuna mpinzani kabisa tukiendelea kua makiniIkiisha itanoga sana, wapi green pork ya naipori? [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 2302503
One pic imenaliza kila kitu 😂😂😂 alaf nye nye nye tunashindana na darYou can even see Hong Kong through these pictures if you like, nobody is gonna block you from seeing it.
View attachment 2302400View attachment 2302402View attachment 2302404View attachment 2302406View attachment 2302407
Shauri yako, najua Huwa unaumwa kuona skylines zote tatu kwa picha moja.One pic imenaliza kila kitu 😂😂😂 alaf nye nye nye tunashindana na dar
Nenda uwalilie WB usisahau kuwaambia wabadilishe hii waiweke Nakuru mbele ya Dar [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Dar real estate can't even compete with Nakuru.
Mm tatu nimeisikia toka niko o level mpaka leo na sio kitu imefanyika 😂😂😂 zaidi ya white elephantUliongea kwa maumivu sana, ilibidi u guess tu la kusema, angalau tu😜😂😂😂😂😂😂😂😂
Tanzania yote hakuna equivalent ya Tatu., poleni, sio kwa kupenda kwangu, zoea 😂😂😂😂😂😂😂
Meanwhile lamu inapumulia mikojo 😁😁😁
Na mzigo wa kunyaland hukosekani hapo!
View attachment 2302496View attachment 2302497View attachment 2302498
Dar real estate can't even compete with Nakuru.
www.pulselive.co.ke
Nacheka kuona kamji kalivo kadogo yani from CBD to westland and upperhill is around 3km alaf tuko hapa tunabishana 😂😂😂😂😂😂Shauri yako, najua Huwa unaumwa kuona skylines zote tatu kwa picha moja.