Nahisi ww ni mmoja wa manesi waliofeli mtihani thus y una stress sn za maisha, ila pambana cku yako itafika na hutoonesha tena mipesa ya mtandaoni bali utaonesha pesa zako mwenyewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Watchman can't tell me anything in this thread. Never.Nahisi ww ni mmoja wa manesi waliofeli mtihani thus y una stress sn za maisha, ila pambana cku yako itafika na hutoonesha tena mipesa ya mtandaoni bali utaonesha pesa zako mwenyewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
I'm not a nurse.Sasa mbona ukafeli mtihani wa kingereza wa kupata ajira UK [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2275434
Wewe mm huniwezi kimaisha, endelea kupigishana kelele humu kwenye mitandao lkn ikija kwenye reality usiguse kabisa kama unabisha tuanze sahizi kuonesha assets tunazomiliki mm na ww.Watchman can't tell me anything in this thread. Never.
Hasira za mombasa port hizi [emoji1787][emoji1787]Manesi 20,000 walifanya mtihani wa kingereza wakafaulu 10 tu, hawa Wakunya ni wapumbavu sana [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2275432View attachment 2275433
Unaanza au nianze kuonesha nilichonacho?I'm not a nurse.
Tuachane kwanza na haya mambo, twende on ground mm na ww sahizi.
Wewe nimekudharau more than everybody in this thread. First you didn't even go to school and second you are suffering like no ones business and that's why unakesha huku ukilalamika like a goat.Wewe mm huniwezi kimaisha, endelea kupigishana kelele humu kwenye mitandao lkn ikija kwenye reality usiguse kabisa kama unabisha tuanze sahizi kuonesha assets tunazomiliki mm na ww.
I have brain, do you have any?Unaanza au nianze kuonesha nilichonacho?
Sawa mm sikwenda shule ila nataka battle ya kimaisha mm na ww asiingilie mtu tafadhali [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wewe nimekudharau more than everybody in this thread. First you didn't even go to school and second you are suffering like no ones business and that's why unakesha huku ukilalamika like a goat.
Haya maneno ya kwamba una brain cjui una akili hayana faida yoyote kama huna cha kuonesha kwenye jamii, naomba tuoneshe tulichojaliwa mm na ww ili tujue nani akili kati ya mm na ww.I have brain, do you have any?
Thanks for accepting that you are primitive. Case closed.Sawa mm sikwenda shule ila nataka battle ya kimaisha mm na ww asiingilie mtu tafadhali [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yani mm sikusoma hata darasa moja ila nataka nikuoneshe kdg nilichojaliwa na Mungu, upo tayari?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Thanks for accepting that you are primitive. Case closed.
Chuki yenu na mfumo dume Sukumagang ndo inafanya ninawakong'ote humu ndani! Wizi, upendeleo wa kikabila ulifanyika mwingi sana kipindi cha Magufuli! Ila kwa vile ni mwenzenu mlifumbia na mnafumbia macho mpaka sasa as beneficiaries of the sweetness of power!😂Kwa maneno mengine inamaanishwa hiv.. "Kadogosa ni mwizi kwa sababu ni msukuma.. sukumagang, ila hao wengine kwakuwa ni waZanzbar sio wezi, ni wasafi kbs"
Ushakubali wewe ni primitive and a fool as well. Mbona unaendelea kubishana?Haya maneno ya kwamba una brain cjui una akili hayana faida yoyote kama huna cha kuonesha kwenye jamii, naomba tuoneshe tulichojaliwa mm na ww ili tujue nani akili kati ya mm na ww.
Sasa nataka kushindana na ww ambaye sio fool tuone miaka yako 37 duniani ulikuwa unafanya nn [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ushakubali wewe ni primitive and a fool as well. Mbona unaendelea kubishana?
joto la jiwe nadhani umepata picha ya vitu gani tuna import, sasa niambie hapa shithole kama tanzania ina substitute ya hizii bidhaa locally?? FYI asilimia kubwa ya ngano mnayotumia inatoka Ukraine na Russia.