Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
at least i made someone smile today 😀
 
hahahaa!!!
Kenya bhana.....
DIpyRRfWAAAQqGU-1.jpeg
 
Huu upuuzi mahakama yenu iliyoufanya sio wa kushangilia, ni kwamba mmepoteza dollars billion one ambayo ingeweza kuwapa sgr ya umeme kwa more than 600 kilometers, nchi maskini kama Kenya lazima hii unplanned general election iwacost pakubwa.



If you could advice your impoverished Tanzania like that hamngekuwa LDC. ....electoral fraud must be punished severely.Kenya is not a banana republic like most African countries
 
If you could advice your impoverished Tanzania like that hamngekuwa LDC. ....electoral fraud must be punished severely.Kenya is not a banana republic like most African countries
Ppplfffu which Kenya hii ya turkana na kibera hahaha Kenya is hell pit death traps are everywhere and Nairobi is the main gateway, you are poverty and poverty is Kenya you can't even afford single meal
 
Tanzania ndio inaongoza soko la music iTunes duniani kwa sasa na Africa we are the only, Kenya nao ni wateja wetu

Wanakubali lakini roho zinawauma vibaya
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
 
Back
Top Bottom