ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
at least i made someone smile today 😀[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
aje?Katika siku umeongea nonsense ni leo
😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Huu upuuzi mahakama yenu iliyoufanya sio wa kushangilia, ni kwamba mmepoteza dollars billion one ambayo ingeweza kuwapa sgr ya umeme kwa more than 600 kilometers, nchi maskini kama Kenya lazima hii unplanned general election iwacost pakubwa.
Huu upuuzi mahakama yenu iliyoufanya sio wa kushangilia, ni kwamba mmepoteza dollars billion one ambayo ingeweza kuwapa sgr ya umeme kwa more than 600 kilometers, nchi maskini kama Kenya lazima hii unplanned general election iwacost pakubwa.
Ppplfffu which Kenya hii ya turkana na kibera hahaha Kenya is hell pit death traps are everywhere and Nairobi is the main gateway, you are poverty and poverty is Kenya you can't even afford single mealIf you could advice your impoverished Tanzania like that hamngekuwa LDC. ....electoral fraud must be punished severely.Kenya is not a banana republic like most African countries
Kenya wapo juu sana
Tanzania ndio inaongoza soko la music iTunes duniani kwa sasa na Africa we are the only, Kenya nao ni wateja wetu
[emoji23][emoji23]Ni furaha yangu kuona minara ikichomoza
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Hahaha wakenya ni wachawi sana wamewaloga sauti soul weeee mpaka saivi hawajulikani wapo pori gani 😀😀😀Wanakubali lakini roho zinawauma vibaya
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
fani yao nikudanganya dunia kwa kitu wasiokua nacho hawana fani nyingine😀😀😀Hahaha wakenya ni wachawi sana wamewaloga sauti soul weeee mpaka saivi hawajulikani wapo pori gani 😀😀😀