Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
That's a start we are going to increase it 50% by next year[emoji23][emoji23][emoji1787]With 4.9% right?
That's a start we are going to increase it 50% by next year[emoji23][emoji23][emoji1787]With 4.9% right?
iko hivyo na huo ndiyo ukweliAkili yangu haikubali kabisa kwamba hivi vitu vinavyotokea ni kwa bahati mbaya. Kuna movement underground is going on. One day I will close my case.
Kenya has better healthcare facilities than all East African countries, that's according to everybody including Tanzanian government [emoji23][emoji23][emoji1787][emoji116][emoji116]Swali langu ni kwamba mnafanya bone marrow transplant? Mbona unaweweseka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Magufuli was really happy that finally he landed in Nairobi Hospital, unfortunately his time was up[emoji1787][emoji23]Hata mbwa wa Magufuli hawezi kuja huko shit hole, Tundu lisu hakuna mlichomtibia zaidi ya kumuwekea mitungi ya gesi. Nimecheka uliposema Rose Mhando [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yale masoko yetu! 6 years down the lane ujenzi haujaisha!Tiny buildings in the name of markets [emoji23][emoji23][emoji1787]. Ulitaka za Gorofa pia tuko nazo, two times taller than the tallest market building in Tz
View attachment 2175081View attachment 2175082
Mlimani as we call it today, was established in 1970, last time I checked we gained our independence in 1961.And one baboon just gave you a like[emoji23][emoji23][emoji1787]View attachment 2176907
Kenya will forever be the gian of East Africa.
Ninyi watu upumbavu wenu upo hapa, banks zenu kuwa Tanzania na uwekezaji ni neema kwetu sababu hata hivyo Tanzania inakaribisha uwekezaji kutoka pande zote ulimwenguniThat's a start we are going to increase it 50% by next year[emoji23][emoji23][emoji1787]
YesKwa hivyo University of Dar ndio siyo ya mkoloni?
Yale masoko yetu! 6 years down the lane ujenzi haujaisha!
Tanzania exports to DRC $500 millionHehehe that's my president [emoji23][emoji23]. This is for only those who can interpret the drawing and know what it means.
View attachment 2177041
What we make from Tanzania is huge than what leave there. Again don't forget Tanzanian economy is controlled by Kenyans, Indians and whites 😂😂Ninyi watu upumbavu wenu upo hapa, banks zenu kuwa Tanzania na uwekezaji ni neema kwetu sababu hata hivyo Tanzania inakaribisha uwekezaji kutoka pande zote ulimwenguni
Upumbavu wenu unakuja kwenye kujitutumua na ufukara wenu kumwaga pesa Tanzania wakati kwenu mnakufa njaa na wananchi wenu zaidi ya 70% are jobless, yote hii ili muonekane relevant wakati kwa ground you are professional idiots
Do you ever get tired of lying?🤣🤣😂Tanzania exports to DRC $500 million
Kunyaland exports to DRC $12 million
🤣🤣🤣🤣🤣
Yaani hawa nyang'au wameaminishwa kabisa eti Magufuli alifia kenya, ha ha ha.Hata mbwa wa Magufuli hawezi kuja huko shit hole, Tundu lisu hakuna mlichomtibia zaidi ya kumuwekea mitungi ya gesi. Nimecheka uliposema Rose Mhando [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]