Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,745
- 107,196
umepanic😂Hizi ni daraja za medieval era!
Pata picha unakutana na kachero akiwa kazini naye ana chamoto! Kilichonishangaza hamna mwenye pesa kutoa yaani wamepigika!Hahaha. Only in Kenya. Sanaa kama hii haiwezi kufanyika Tanzania.
Dont make me expose magomeni migo migo😂😂😂
Unaijua magomeni kuliko mimi wewe mpuuzi.?Dont make me expose magomeni migo migo😂😂😂
Ficha aibu zako we mbwaTaiwan is a developed country
China is not,
Hakuna maskini Taiwan,china kuna millions of maskinis
Naijua kupitia kilaza ichoboy😂Unaijua magomeni kuliko mimi wewe mpuuzi.?
Magomeni huijui fanya ufike DSM ujionee mwenyewe usingoje kuhadithiwaNaijua kupitia kilaza ichoboy😂
Kwa nini ni viwanja vyote viwe mkoa mmoja . Kungekua na mpango wa kujenga mkoa wa pwani , Morogoro , Dodoma na tanga ile iwe rahisi hata kuhost tornament hata za vijana. Yaani vinakua sio mbali sana
[emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Nani hapa alisema Upper hill hakuna density??,,hii ni just small part of Upperhill [emoji7]
View attachment 2149331
[emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Haha,, Upperhill is beautiful men , massive and unique Tower ❤️ ❤️😍Tower moja.[emoji23][emoji23][emoji23]