Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

is Facebook and Twitter really reliable information for you? I was totally being sacarstic and you bought it.
 
police in Kenya are påid 30000 minimum....maybe huyo ni mlevi amekunywa salary yote
dah aisee nyie wakenya ni wabunifu....yaani hiyo house plastic tank ....ni hatar......mna shida kupindukia[emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
dah aisee nyie wakenya ni wabunifu....yaani hiyo house plastic tank ....ni hatar......mna shida kupindukia[emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]


hahaha. ...hiyo nyumba inakaa fiti.usingizini inakubeba unadhani unapaa angani....wewe cheka tu
 
hahaha. ...hiyo nyumba inakaa fiti.usingizini inakubeba unadhani unapaa angani....wewe cheka tu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] dah mi ndiyo maana huwa nawaambia kuwa wakenya mna matatizo sana hebu tazama mwenyewe mambo mnayoyafanya duniani duh..!!!kama mambo yenyewe ndiyovhaya !kweli mpo kiunique....
[emoji115] [emoji115]
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] dah mi ndiyo maana huwa nawaambia kuwa wakenya mna matatizo sana hebu tazama mwenyewe mambo mnayoyafanya duniani duh..!!!kama mambo yenyewe ndiyovhaya !kweli mpo kiunique....
[emoji115] [emoji115]


huyo ni mtu kajitungia makao vile tu watu Homeless marekani hulala kwa mapipa au box
 
is Facebook and Twitter really reliable information for you? I was totally being sacarstic and you bought it.
i find facebook and twitter very reliable b'se issues which are shered by common kenyans are very real and 100% true.no cooked information like in other sources.
 
Hii habari ya zamani. Ilisha wekwa humu kitambo. Tupe up date za leo.
 
Hii habari ya zamani. Ilisha wekwa humu kitambo. Tupe up date za leo.
 
i find facebook and twitter very reliable b'se issues which are shered by common kenyans are very real and 100% true.no cooked information like in other sources.



even Americans complain about their country............its so normal for citizens to vent.....hii dunia ni shida tupu uende developed World to developing World matatizo lazma....
 
even Americans complain about their country............its so normal for citizens to vent.....hii dunia ni shida tupu uende developed World to developing World matatizo lazma....
angalau sasa mnaaza kukubari kuwa nyinyi ni masikini tu kama vinchi vingine vya afrika.
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Achamaneno weka evidence. Lasivyo unaonekana kama chizi mawazo
 
we cant go electric without sufficient power. Wacha tuzalishe umeme surplus ndio tufikirie kununua Electric train. hizi za saa hii ni 4 hours from Nairobi to Mombasa a distance of 498 km
Umekula maana njaa kila mwaka haimuchi mkenya salama , na kama umekula utakuwa umekula ugali unga kutoka Tanzania na gas iliyopikia imetoka Tanzania

Ainu kubwa sana ,mmeuziwa mbuzi kwenye gunia treni ya enzi za mkoloni

Na Leo pia nitatuma picha angavu kama za Jana ambazo nimepiga mwenyewe kuonyesha uhalisia wa jiji la Nairobi stay tune



spensa_e
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…