The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Nimecheka sana, kijaluo a.k.a kinuka meffi kinataka battle ya bus terminals [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
wangebakwa kabisa,
Wanakunya vichakani halafu wanajipangusa kwa kutumia majani kisha wanarudi ndani ya basi na punje punje za gogo [emoji23][emoji23][emoji23]Hivi Kenya wana terminals za kuchimba dawa kweli au ndio kama kawa wazee wa kukunya kwa mfuko [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji117][emoji240][emoji240][emoji240]
There's nothing new here. What you are doing right now Kenya has been doing them since 2010. That alone should tell you that Tanzania is 10 yrs behind Kenya.Hehehehee mnuka mavi bhn, kwahiyo hapa unaona only booking au sio [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1940975View attachment 1940976
Wakenya ni wachafu mnooo [emoji36][emoji2961][emoji1784]Wanakunya vichakani halafu wanajipangusa kwa kutumia majani kisha wanarudi ndani ya basi na punje punje za gogo [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji16][emoji16]wakenya hawajui kuwa huko tulishatoka tumewaachia wao mascraperNlitaka kushanga kumbe 2013[emoji849][emoji849][emoji849][emoji849] View attachment 1940653View attachment 1940654View attachment 1940655View attachment 1940657View attachment 1940658Kwa taarifa yako akina ole sebai Wana usafiri mzuri kushinda nyie
Haya onesha hyo BRT system mliyojenga 2010[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]There's nothing new here. What you are doing right now Kenya has been doing them since 2010. That alone should tell you that Tanzania is 10 yrs behind Kenya.
Ila wewe jamaa typical Kenyan🙂 sijapata kuona umejaaliwa kibri na zarau ya Hali ya juu🙂There's nothing happening in Tanzania and that's why your country is stuck at 9,000km of paved roads.
Bus lililochoka hapa Tz linauzwa Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji16][emoji16]wakenya hawajui kuwa huko tulishatoka tumewaachia wao mascraper
Wasipewe tena tender mbwa hawa wanatuletea mambo ya Kenya.View attachment 1940979
Huyo mbwa muwe mnaniachia mm namnyoosha zen anakimbia mwenyewe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ila wewe jamaa typical Kenyan[emoji846] sijapata kuona umejaaliwa kibri na zarau ya Hali ya juu[emoji846]
Acha nikuache kama ulivyo.
Yaani kupata mabasi ya hivi unaweza uka Kesha Barabarani Tanzania tuko vizuri[emoji16][emoji16]wakenya hawajui kuwa huko tulishatoka tumewaachia wao mascraper
Utasikia "Makanga shukisha pale kwa mlima" [emoji23][emoji23][emoji23]Wakenya ni wachafu mnooo [emoji36][emoji2961][emoji1784]
Makanga ndio nini[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Utasikia "Makanga shukisha pale kwa mlima" [emoji23][emoji23][emoji23]
Naona ushakubali mko ten years behind Kenya. Yani mnaanzisha refreshing programs for long distance passengers this year something which Kenya started long time ago 😂😂😂.Vipi unaonaje tuanze battle ya bus terminals [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Huwa wanapita humu na wanayafanyia kazi.kwann taasisi zote zisitumie N-card na si kila mtu kuja na yake? au hela ya posho namatengenezo..
but kwa hiki kidogo nawapongeza.. nauvunia uTanzania[emoji1241][emoji736]
Itakua vizuri 🤣🤣🤣🤣🤣Vipi unaonaje tuanze battle ya bus terminals [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
"Konda" [emoji23][emoji23][emoji23]Makanga ndio nini[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Makanga kama makanga🤣🤣🤣🤣🤣🤣Utasikia "Makanga shukisha pale kwa mlima" [emoji23][emoji23][emoji23]