Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Bado ukweli utabaki pale pale km EA kilifi ilikua haina mpinzani ndio mumepindua meza juzi..

Lkn mziki wetu mnaujua, huwaga tukipundua sisi ni miongo isiyopungua miwili kupinduliwa tena..
sasa kama Kilifi Bridge imejengwa 1990s na Mkapa bridge ikajengwa 2000s una upumbavu upi kuiita bridge ya Kilifi ni ya zamani sana? Nyie mnapindua meza lini tena? Nakuhakikishia tutaendelea kubaki juu milele! The 3.2 km Kigongo Busisi bridge itabaki juu EA milele kwa daraja la juu ya maji!
 
Drone itahusika sana hapa na ule msongamano wa miti katikati plus kariakoo kuelekea CBD wakati huo BRT itakuwa imetaradadi na treni ya kisasa pale juu ikiwa kwny motion lazima uisahau Bongo.Kumbuka kuna mchepuko wa SGR kulekea bandarini mita kama mia mbili kutoka kwny flyover ya Chang'ombe na ukienda mbele kdg unakutana na lile eneo lenye flyover ya gerezani plus cable stayed bridge la SGR mbele Tanzanite Station mbele kdg Blue Towers pembeni ocean view.
Hahahahaaaaa Wakenya wote naomba msome hii[emoji3][emoji3][emoji115][emoji115]
 
Sijajua about the flyover ila kwa uelewa wangu najua SGR itapita chini kama umepita gerezani utaona wamejenga zege kwenye kingo mbili hapo nahisi chini ndo reli itakuepo kama zamani
Mh sijaelewa hapa sgr itapita chini?
 
Sasa ukue mjinga juu unaishi Tanzania? Wacha kutusi watanzania. You can't post a politician's word as your evidence.
We fala kweli nmetusi watanzania kivipi, nmekwambia km hzo taarifa ni za uongo basi nioneshe bandiko toka mamlaka zenu ikikanusha na sio kuongea ugoro hapa.
 
sasa kama Kilifi Bridge imejengwa 1990s na Mkapa bridge ikajengwa 2000s una upumbavu upi kuiita bridge ya Kilifi ni ya zamani sana? Nyie mnapindua meza lini tena? Nakuhakikishia tutaendelea kupaki juu milele! The 3.2 km Kigongo Busisi bridge itabaki juu EA milele kwa daraja la juu ya maji!
Tunakuja kuweka lingine la urefu kwenda juu, MGR hilo kulipundua ni miongo isiyopungua miwili[emoji1787][emoji1787]
Yani tangia uhuru sisi tunaweka ndio wengine wanakuja kupindua badae tena sana, kisha huenda lisipinduliwe kabisa..
 
Sasa ukue mjinga juu unaishi Tanzania? Wacha kutusi watanzania. You can't post a politician's word as your evidence.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Msamehe bro, kwao kila anachosema mwanasiasa hata km anawaongopea kwao inakua facts
 
Hehehe!!we si ulisema east africa[emoji1787][emoji1787]
Imekuaje tena unaweka EAC..

Kw sasa EAC hakuna treni za umeme
Kwahiyo hapa utapita mtungi au co [emoji3][emoji3]
JamiiForums396534016.jpg
 
Tunakuja kuweka lingine la urefu kwenda juu, MGR hilo kulipundua ni miongo isiyopungua miwili[emoji1787][emoji1787]
Yani tangia uhuru sisi tunaweka ndio wengine wanakuja kupindua badae tena sana, kisha huenda lisipinduliwe kabisa..
Unaujinga mwingi, Electric SGR mlianza nyie? BRT mlianza nyie? The biggest power plant mlianza nyie? 3 level interchange mlianza nyie?.
 
Umeitisha evidence kwamba Lamu port itahandle more than 1 million tonnes. Ndio hii hapa


Chinese-built Lamu port in Kenya is expected to be launched in December and will receive its first ship call from Maersk Line.
Katherine Si | Nov 05, 2019

The port constructed by China Communication Construction Company, will be developed as local cargo transhipment hub.
Construction of the first berth has been completed and remaining two should be completed by the end of 2020. The first three berths of Lamu Port will be able to handle 1.2m teu and will the port is will have the capacity to handle 20m teu when the project fully completed.

Ukitaka kusoma article yote fuata link hapa chini:


1.2 million teu sio sawa na 1.2 million tonnes. Ukitaka kuconvert teu into tonnes ni sharti ufahamu kwamba 1 teu = 12 tonnes.
Kama unavyoona kwenye screenshot yangu, nimehighlight in blue the relevant information

View attachment 1690166

Kwa hivyo, kwa sababu the first three berths zitahandle 1.2 million teus then we can convert those teus into tonnes. The first three berths za Lamu port zitahandle 1.2 million * 12 = 14.4 million tonnes. Lamu port itandle 14 times the weight of cargo that Mtwara port will handle. Lamu port's capacity of 14 million tonnes is less than but close to Dar port's capacity
Yani bearth tatu ihandle 14m tons wewe unawazimu kichwani 🤣🤣🤣🤣🤣
 
Yani bearth tatu ihandle 14m tons wewe unawazimu kichwani 🤣🤣🤣🤣🤣
Mie nangoja nione ziki-handle hiyo maneno ngoja tusubiri tusimbishie sana! mwaka wa 10 huu kitu inajengwa...! Ninavyojua mimi Serikali ya Uhuru hamna kitu imefanya kikaenda sawa SGR ndo hivyo imeishia katikati na Lamu port mwaka wake wa mwisho huu, 2022 iyo around the corner! Hata wabishi humu ndani wanalijua hilo!

CC: Tony254
 
Back
Top Bottom