Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hii haitaki[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]
Media huru[emoji23][emoji23]
Asante sana serekali kw kuwapa kibali hawa wazee ili wafanye research[emoji23][emoji23]..
 
Meanwhile with 90% employment rate uchwara results are here ,,[emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 1689031
Miaka 50 hakuna nchi mumeisaidia africa but tunashangaa kuona huu ushuzi
E5B8435D-CFA2-486D-B2FF-F53A3290ADDD.jpeg
9CC56B27-A279-4089-83CE-DAC791C7F2CF.jpeg
leo🤣🤣👇
 
Watu hawawezi kula GDP watu wanakula chakula mzee[emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
GDP yetu sio ya madini[emoji23][emoji23]
Ni nguvu kazi, sasa hao hao watu unawadharau ndio ambao wanachangia katika hyo gdp..

Uchumi wa nguvu kazi wachangiaji ni watu kw asilimia kubwa[emoji23]
Ulisomea basic za uchumi wapi jomba
 
GDP yetu sio ya madini[emoji23][emoji23]
Ni nguvu kazi, sasa hao hao watu unawadharau ndio ambao wanachangia katika hyo gdp..

Uchumi wa nguvu kazi wachangiaji ni watu kw asilimia kubwa[emoji23]
Ulisomea basic za uchumi wapi jomba
GDP yenu ni yann ??? Sio ile inayopumulia mipira ya mikojo sasa hvi 🤣🤣👇👇👇
Leo munanusa alama nyekundu munaanza kutafuta mchawi nani, nchi imewafia munaanza kuleta hasira zenu jamii forum
B272AB8F-215E-42C0-A32B-68040B7519DF.jpeg
 
Wenzake hao hao [emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]



"Wametumwa na mababeru hao"[emoji23][emoji23][emoji23]
Wanatumika vibaya sana, itabidi tuwachunguze uraia wao sio bure
 
GDP yenu ni yann ??? Sio ile inayopumulia mipira ya mikojo sasa hvi [emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]
Leo munanusa alama nyekundu munaanza kutafuta mchawi nani, nchi imewafia munaanza kuleta hasira zenu jamii forumView attachment 1689039
Kwhyo hutaki[emoji23][emoji23]
Nguvu kazi ndik kila kitu kenya
 
"Wametumwa na mababeru hao"[emoji23][emoji23][emoji23]
Wanatumika vibaya sana, itabidi tuwachunguze uraia wao sio bure
Uhehehheheheh hvi ni mwaka gani kenya unemployment rate ilishwah pungua na hawa pia wametumwa 🤣🤣🤣🤣👇👇👇taja huo mwaka mzeee

 
Kwn ukiwa na range alafu uyumbe kifedha value ya ile range nayo itashuka[emoji23][emoji23]
We mpuuzi sana, GDP sio km vile mnavyofikiria nyie na wala haishuki kihvo km unavyofikiria we boya
Ww nenda kacheze unapo chezaga .... ukiwa hujui kitu funga bakuli
 
Uhehehheheheh hvi ni mwaka gani kenya unemployment rate ilishwah pungua na hawa pia wametumwa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]taja huo mwaka mzeee

"Mabeberiu hao ndio hawatutakii mema"[emoji23][emoji23]
Wanatumika vinbaya na "mabeberu"
 
Back
Top Bottom