Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

76cf613b142f1b1db5067e38ec1d6fac.jpg
bado umepwaya huo.......si uthibigisho leta vitu toka kwa your government siyo hayo mavi ya mbuzi
 
Maskini akipata matako .............. Yani umepata bundles leo
amna nimeazima simu .......ya dada yako mara moja......mimi simu huwa sina

yaani umaskini umenikaba kiasi cha kwamba nakosa pesa ya kununua simu[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]
 
Msee ata utumie sarcasm fact ni fact...kariakoo is fake as fuckk
kwani nimekataa .........nimekukubalia ni pabaya mnooo..........hapafai

ila nairobi ni pazuri sana kama paradiso na wale wanyama pori ndiyo kabisa [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji31] [emoji31] [emoji31]
 
Mimi the more naona photos za dar...the more naidharau yani mji ni tower mbili tu.....alafu hakuna photo mzuri with cbd in far background kama hizi
301d5ed076bc54e7434648633dbddb81.jpg
f5c02394377f4f0a547f05322fe1b424.jpg
sidhani kama ni tower 2 na mlikibia kwenye over 20 so zile tower zingine ziliyeyuka😀😀😀😀😀😀😀
 
I need such like photos from dar where there are beautiful structures and the far background is the cbd....for now I have no respect for dar
67fd51bf7c139305483550d84bef9337.jpg
sisi hatuna vitu vikali kama hivyo ...huku tunaishi kwenye slums........mwanzo mwisho..........ni shida hata hospital hatunaga[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]

nairobi ndiyo kila kitu kwetu....na dunia
 
Back
Top Bottom